Ghost Windows 8.1 pro vl x64 dvd VS2 Siêu ổn định

cấu hình tối thiểu để dùng
bản windows 8.1 pro vl x64 dvd VS2 xuân thọ
của mình cho mượt nhé
CPU 2GHz đổ lên nhé
RAM 4gb
ổ cứng bạn nên để tối thiểu 30gb nhé

Xin chào toàn thể ae 4rum nhé đến hẹn lại lên hôm nay mình xin chia sẻ cho toàn ae 4 rum bản win 8.1 x64 bit nhé bản này hỗ trợ cho ae chơi game và dân văn phòng nhé .ae mà KTV thì cài máy chắc hết chê he

Tham gia Facebook hội Ghost để Update bản mới nhất

bản ghost windows_8.1_pro_vl_x64_dvd_VS2 Được làm từ bản win gốc windows_8_1_pro_vl_x64_dvd_2971948

không hề lược bỏ bất cứ thành phần nào của win mình chỉ tinh chỉnh tốc độ khi khởi động máy và giao diện cho máy nhẹ dùng ngon nha

vốn gĩ bản 64 gốc của nó đã nặng rồi mà mình lại cài quá nhiều soft để phục vụ cho tất cả ae chơi GAME và VĂN PHÒNG cả KTV nữa nhé nên bản ghost lên cũng hơi cao nhưng mình xin đảm bảo độ ổn định của nó sẽ ngon nha hiện tại mình đã và đang test trên máy của mình thì mình chưa thấy lỗi phát xinh nào sảy ra cả

sau đây là những hình ảnh về bản ghost của mình nhé



[​IMG]


[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]




MD5 : E2B44763 - 565EB57B - 97FE28D7 - 8B47F7D4
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét