Facebook âm thầm thay đổi logo

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã âm thầm thay đổi logo của họ vào ngày 1/7 vừa qua kể từ lần thay đổi gần đây nhất vào năm 2005.
Nhà thiết kế sản phẩm của Facebook - Christophe Tauziet - chia sẻ logo mới của mạng xã hội lớn nhất hành tinh trên trang Twitter cá nhân của mình.
Facebook vừa tiến hành những sửa đổi nhỏ trên logo của họ. Giờ đây, người dùng Facebook có thể thấy logo đã trở nên thanh thoát và mỏng hơn trước khá nhiều so với logo cũ. Việc thu nhỏ lại kích thước của logo có thể là cách để Facebook quảng bá dễ dàng hơn về mạng xã hội của mình. Rõ ràng rằng, một logo thanh thoát, mỏng sẽ đem đến những điều ấn tượng hơn trong tâm trí của người sử dụng.
Điểm khác biệt lớn thứ hai hơn cả là sự thay đổi của chữ "a". Sự thay đổi này được cho nhằm tạ ra sự phù hợp hơn khi người dùng sử dụng Facebook qua di động. Giám đốc sáng tạo của Facebook, ông Josh Higgins nói rằng, công ty tạo ra một logo mới cho Facebook để khiến nó trông hiện đại hơn và "thân thiện hơn, dễ tiếp cận hơn" đối với người dùng.
"Chúng tôi đã làm việc với Eric Olsen - người tạo nên kiểu chữ Klavika được sử dụng trong logo ban đầu của chúng tôi - và phát triển nên một kiểu chữ tùy chỉnh nhằm phản ánh không gian chúng ta đang tồn tại và nơi chúng ta đã và đang đi ", Higgins cho biết thêm.
Sự khác nhau giữa logo cũ và mới.
Ngoài ra, theo như thông báo sự thay đổi sẽ chỉ áp dụng trên logo của hãng, trong khi đó biểu tượng favicon trên web vẫn sẽ giữ nguyên, không thay đổi.
Trần Tiến
Theo BusinessInsider
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét