Windows 10 build 10158 và những tính năng mới

[​IMG]
Windows 10 build 10158 vừa mới được phát hành chính thức mời mọi người cùng tải về và đánh giá sự thay đổi mới mẻ trong giao diện windows này .

Dưới đây là những gì mới trong phiên bản này
Microsoft Edge: Việc đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy trong xây dựng là xây dựng thương hiệu Microsoft Edge được bao gồm.
[​IMG]
QUAN TRỌNG: Microsoft cạnh có một ID ứng dụng mới mà sẽ gây ra bất kỳ yêu thích, cookies, lịch sử và danh sách Reading mục mà bạn đã lưu trong "Project Spartan" từ trước đó xây dựng bị mất sau khi nâng cấp. Nếu bạn muốn giữ số này, chắc chắn rằng bạn sao lưu các mục yêu thích của bạn trước khi nâng cấp để xây dựng 10158 Để lưu yêu thích của bạn, hãy làm theo các bước sau trước khi nâng cấp để xây dựng tiếp theo chúng tôi phát hành (làm điều đó ngay bây giờ).:
  • Sao chép yêu thích của bạn từ : %localappdata%/Packages/Microsoft.Windows.Spartan_cw5n1h2txyewy/AC/Spartan/User/Default/Favorites.
  • Lưu chúng % userprofile% / Favorites.
  • Sau khi nâng cấp để xây dựng tiếp theo mở Microsoft Edge, chọn Settings, và bạn sẽ thấy một tùy chọn để nhập khẩu yêu thích từ trình duyệt khác. Chọn Internet Explorer để nhập khẩu các mục yêu thích mà bạn đã lưu trong thư mục% userprofile% của bạn vào Microsoft Edge.
Ngoài ra còn có một số tính năng mới và cải tiến để bạn có thể thử:
  • Một trong những phần đầu của thông tin phản hồi cho MS là nhiều bạn thực sự muốn có một nút "home" cho Microsoft Edge. Trong phiên bản này, MS đã cung cấp một tùy chọn để bạn có thể thêm nó thông qua Settings> Advanced Settings và bật "Hiển thị nút home".
  • Microsoft đã thêm khả năng cho bạn để nhập khẩu favorites / bookmark từ trình duyệt khác vào Microsoft Edge.
  • Có những lựa chọn mới cho việc thay đổi những gì bạn nhìn thấy khi bạn lần đầu tiên bắt đầu Microsoft Edge.
  • Có các tùy chỉnh mới cho trang New Tab. Bạn có thể chọn hoặc là nhìn thấy trang web hàng đầu và đề xuất nội dung - hoặc các trang web chỉ trên.
  • Microsoft đã thêm mật khẩu và hỗ trợ hình thức điền. Microsoft Edge cho phép bạn quản lý mật khẩu của bạn cho các trang web yêu thích của bạn.
  • Âm thanh từ Microsoft cạnh đóng trong khi các ứng dụng được giảm thiểu hoặc trong nền - một yêu cầu hàng đầu từ các cổ đông nội bộ Windows.
  • Bạn có thể kéo và thả các tab để một cửa sổ mới.
  • Một yêu cầu hàng đầu: bây giờ chúng ta có một chủ đề tối!
General UX cải tiến và sàng lọc: Bạn sẽ tiếp tục thấy những cải thiện UX nói chung và tinh tế trong xây dựng. Đối với Continuum, bạn sẽ thấy rất nhiều bản sửa lỗi cũng như cải thiện chế độ Tablet hình ảnh động, cải thiện hỗ trợ cho Windows 8 / 8.1 ứng dụng và cổ điển (Win32) ứng dụng trong chế độ Tablet. Và khi sử dụng Start Menu, bạn có thể kéo mạnh lên trên phía bên trái để mở tất cả các ứng dụng. Điều này cũng làm việc trong chế độ Tablet, khi bạn đã mở lên phía bên trái của Start menu sau hamburger. Ngoài ra, trong tất cả các ứng dụng - bạn có thể nhấp chuột vào một thư để nhanh chóng đi vào các ứng dụng trên tất cả các ứng dụng trong danh sách dưới lá thư (tuyệt vời cho những người có rất nhiều ứng dụng được cài đặt).

[​IMG]


Trên Taskbar, khi một ứng dụng cần chú ý của bạn, nó sẽ hiện nháy màu da cam. Và khi bạn tải về một cái gì đó hoặc di chuyển các tập tin xung quanh trong File Explorer, các hình ảnh động tiến bộ trong Taskbar đã được đổi lại thành màu xanh lá cây và quay trở lại để tạo hiệu ứng động theo chiều ngang (thay vì màu trắng và tạo hiệu ứng động theo chiều dọc thấy trong các build trước đó - cảm ơn cho các thông tin phản hồi).

Cập nhật cho Cortana: Microsoft có một đường sắt trái hợp nhất bây giờ và Notebook Cortana là trong giai đoạn cuối cùng của mình với một kết hợp sơ và Settings kinh nghiệm. Cortana bây giờ có một màu sắc chủ đề tối để phù hợp với phần còn lại của hệ điều hành. Theo dõi chuyến bay của bạn cũng đã được kích hoạt do đó khi bạn nhận được một e-mail với chuyến bay hoặc thông tin gói từ các nhà cung cấp hỗ trợ của chúng hiển thị trong kinh nghiệm Cortana và Cortana cũng sẽ cảnh báo bạn về họ. Cảnh báo cho đi làm, đi về nhà và sân bay cũng đang làm việc bây giờ quá. Bạn cũng nên thử gửi một e-mail với Cortana - Microsoft cho phép này trong xây dựng! Chỉ cần nói tất cả mọi thứ cùng một lúc như những người bạn muốn gửi email (bạn có thể gửi đến nhiều người), chủ đề của e-mail, và những gì bạn muốn email của bạn để nói và đó là nó. Ví dụ: - bạn sẽ nói điều gì đó như "Email Gabe Aul Super Awesome Window Feedback…" và sau đó những gì bạn muốn thông báo để nói. Bạn thậm chí có thể thực hiện chỉnh sửa với giọng nói của bạn. Lưu ý - Tính năng này yêu cầu một kết nối Internet và làm việc với ngôn ngữ là Mỹ (tiếng Anh) .

Cortana tích hợp với Office 365: Với build này, bạn sẽ có thể thử ra sự tích hợp Cortana với Office 365 nếu công ty của bạn được chọn tham gia vào phát hành cho Office 365 đầu tiên. Cortana đã tuyệt vời và cho phép bạn nhanh chóng xem những gì như ngày của bạn sẽ đến như thế nào, khi nào và ở đâu để đi cho cuộc họp đầu tiên của bạn, có được một cảm giác về thời gian đi lại để làm việc, hoặc thậm chí có được cập nhật cho các chuyến đi sắp tới từ lịch của bạn. Cortana thậm chí tốt hơn với một kết nối đến Office 365, trong đó tăng cường khả năng của Cortana để giúp bạn chuẩn bị cho các cuộc họp, tìm hiểu về những người bạn làm việc với, và nhắc nhở bạn khi bạn cần phải được tiếp theo, do đó bạn sẽ không bị trễ. Hãy thử một lần!

Kiểm tra các hình ảnh ứng dụng cập nhật cho Windows 10: Microsoft đã công bố một bản cập nhật cho các ứng dụng hình ảnh thông qua Windows Store Beta. Không chỉ cập nhật này có hiệu suất và độ tin cậy cải tiến nói chung, nó cũng có khả năng mới mà cổ đông nội bộ Windows đã được yêu cầu. Ví dụ - các ứng dụng hình ảnh bây giờ hỗ trợ ảnh GIF động.Đây là một yêu cầu hàng đầu từ các cổ đông nội bộ Windows!

[​IMG]


Microsoft đã thêm một nút "Open with" trong trình xem ảnh. Trong khi đang xem ảnh, click vào "..." biểu tượng ở góc trên bên phải và chọn "Open with". Đây là một yêu cầu hàng đầu từ các cổ đông nội bộ Windows. Và bây giờ liên kết đến hình ảnh lưu lại, ảnh chụp màn hình của bạn, và camera roll có sẵn trên trang Albums.

Snipping Tool: Đối với người hâm mộ của Snipping Tool, bạn sẽ nhận thấy chúng ta đã lẻn vào một tính năng nhỏ mới trong Công cụ Snipping với build này. Bây giờ bạn có thể thiết lập để một sự chậm trễ 5 giây để chụp các menu pop-up!

[​IMG]


Insider Hub: các Hub Insider là không còn được cài đặt sẵn bắt đầu với kiểu build này. Bạn có thể cài đặt lại các ứng dụng Insider Hub thông qua các bước sau đây:
  • Vào Settings, System, Apps & features.
  • Nhấp vào Manage optional features sau đó chọn Add a feature.
  • Chọn mục Insider Hub (danh sách là thứ tự chữ cái) và nhấn Install.
Các bạn có thể tải về các gói cài đặt trực tiếp hoặc cài đặt thông qua Windows Update
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét