System Ninja 3.0.7 Silent - Phần mềm dọn rác tuyệt vời

Thấy công cụ của chú ptk911 khá tốt nên mình mạo muội làm bản Silent
Ngôn ngữ mặc định đã được chuyển thành tiếng Việt

Thông thường PC nào cũng có cài phần mềm dọn rác như CCleaner, mình cũng vậy. Và nay dùng thử thêm vài thằng khác là System Ninja và JetClean xem sao.
Mình thấy, nếu chuyên dọn rác, System Ninja dọn dẹp cực sạch, không ảnh hưởng đến hệ thống.
So với CCleanerPro, nó quét sạch hơn. CCleaner quét xong, JetClean quét tiếp có thêm ít nữa, rồi System Nịna quét lại lòi ra thêm 1 mớ rác, cả mấy trăm MB, chắc nó moi mọi ngóc ngách hệ thống.
Bạn test thử xem, riêng mình khách quan thì không còn xem CCleaner là nhất nữa, mà chỉ là thói quen.

Đây là phiên bản mới nhất System Ninja 3.0.7 (26/6/2015)
Chọn giao diện tiếng Việt ở mục Settings, Options, Language, Vietnamese.

[​IMG]
Ngoài ra nó còn có thêm các chức năng khác tương tự CCleaner như Gỡ bỏ ứng dụng, quản lí khởi động, quản lí tiến trình đang chạy, xem thông tin hệ thống....

[​IMG]
[​IMG]
Riêng bản portable mình đã tích hợp thêm 2 plugin là Registry Cleaner và Windows Service
như hình dưới để bạn có thể làm sạch registry và xem các dịch vụ của Windows.

[​IMG]
[​IMG](Cảm ơn bài viết của chú ptk911 )
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét