Đã có thể dùng Facebook Messenger mà không cần đăng ký tài khoản

Facebook vừa chính thức thông báo đã bỏ hẳn tính năng buộc người dùng trước khi sử dụng ứng dụng Messenger phải có sẵn một tài khoản tại mạng xã hội này như trước đây.
Sự cởi mở này có thể xem là một hành động ưu đãi người dùng mới vì nếu còn xa lạ với Facebook, người dùng có thể làm quen với ứng dụng Messenger trước khi đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ mạng xã hội này không.
Facebook,facebook chat,Messenger,tán gẫu,chat,SMS,tin nhắn,nhắn tin miễn phí,mạng xã hội,smartphone,tablet,iOS,Android,
Hiện tại, người dùng không cần đăng ký tài khoản Facebook nhưng vẫn có thể chat với bạn bè đang dùng dịch vụ mạng xã hội này.
Tuy nhiên, xét một cách tích cực thì người dùng trung thành với Facebook vẫn được hưởng lợi ít nhiều.
Hãy hình dung, bạn là một người thích tán gẫu trên Messenger và cũng muốn trò chuyện với một người bạn trên ứng dụng này thay vì nhắn tin SMS. Tuy nhiên, người bạn "cứng đầu" ấy lại không muốn phải đăng ký một tài khoản Facebook để sử dụng Messenger vì một lý do nào đó. Giờ đây, với tính năng cập nhật mới của Messenger, bạn đã có thể dễ dàng trò chuyện với người bạn nói trên vì chỉ cần cung cấp số điện thoại cho Facebook, thay vì phải khai báo một loạt thông tin cá nhân như trước đây.
Ngay khi lần đầu tiên sử dụng Messenger, người dùng sẽ thấy tùy chọn "Not on Facebook?" ở phía dưới giao diện ứng dụng. Một khi chọn tùy chọn này, người dùng chỉ cần cung cấp số điện thoại, đăng ký tên và hình ảnh đại diện là đã có thể ngay lập tức sử dụng ứng dụng chat này để tán gẫu, trò chuyện thoải mái với những bạn bè đã và đang tham gia mạng xã hội này mà không còn phải tốn tiền SMS.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét