"Samsung" WELT: thắt lưng thông minh, đếm số bước, thời gian ngồi, kích thước vòng eo


Bạn có biết là ngay cả cái thắt lưng bây giờ cũng có thể là một thiết bị thông minh với khả năng cân đo sức khỏe không? Ví dụ như cái thắt lưng Welt trong bài này vừa mới được đưa lên trang gây quỹ KickStarter. Welt trước đây được phát triển tại phòng nghiên cứu của Samsung và bây giờ họ đã tách nhóm đó ra thành một công ty mới để tiếp tục quá trình thương mại hóa sản phẩm.
welt-1.gif

Bề ngoài của Welt nhìn y hệt các thắt lưng thông thường nhưng bên trong được tích hợp các cảm biến để đo các thông số bao gồm: số bước chân, thời gian ngồi một chỗ, kích thước vòng eo. Mỗi khi bạn thay đổi nấc của thắt lưng, cảm biến sẽ tự động ghi nhận kích thước vòng eo của bạn để sau đó tính toán tiếp lượng thức ăn mà bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày là nhiều hay ít. Toàn bộ các thông số này sẽ được lưu vào trong app trên điện thoại để bạn dễ dàng theo dõi sức khỏe của mình.

welt-2.gif

Welt sử dụng pin sạc. Mỗi lần sạc đầy qua cổng microUSB thì có thể sử dụng tối đa được 20 ngày. Giá của một chiếc thắt lưng Welt trên KickStarter dao động từ 69 USD đến 129 USD tùy theo kiểu dáng của thắt lưng và các gói tiền hỗ trợ. Xem chi tiết tại đây.

welt-3.gif

welt-4.jpg

welt-5.jpg

 Tinh tế
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét