Loại vải đặc biệt này sẽ giúp bạn "vô hình" trước đèn flash của camera


Đối với những người nổi tiếng thì việc phải đối mặt với các tay săn ảnh luôn sẵn sàng để “nhá đèn flash” về phía họ là một chuyện khá phiền toái. Không những việc này gây khó chịu cho mắt mà còn ảnh hưởng đến đời sống riêng tư khi mà họ không muốn bị để mắt đến. Nhưng nhờ vào chiếc khăn choàng này, camera của các tay săn ảnh sẽ trở nên vô dụng.
[​IMG]
Khăn choàng của Ishu nhanh chóng trở thành món đồ thân thiết của Paris Hilton

Hãng Ishu đã tạo ra một loại vải phản chiếu đặc biệt, nó sẽ hấp thụ và phản hồi lại ánh sáng của đèn flash camera, khiến tất cả những thứ khác trong khung ảnh chỉ còn màu đen, giúp người mặc gần như vô hình trước ống kính camera đang sử dụng đèn flash.

[​IMG]
Nó có khả năng phản chiếu đèn flash cực cao

Người đứng sau loại vải đột phá này là Saif Siddiqui, anh đã có ý tưởng này từ năm 2009 kho một trong những bức ảnh của anh bị hỏng do áo phản chiếu của người đi xe đạp. Sau đó, anh đã tập hợp một nhóm chuyên gia về ánh sáng và phản chiếu, sau nhiều nghiên cứu và thí nghiệm, nhóm đã cho ra mắt loại vải này vào 10/ 2015.

[​IMG]
Rapper DMX cũng dùng nó


[​IMG]
Đây là món đồ hoàn hảo cho những người muốn riêng tư trước ống kính camera

[​IMG]
Nó cũng hoạt động với video

Ishu có rất nhiều sản phẩm phản chiếu đèn flash camera, bao gồm khăn choàng, ốp lưng điện thoại, cà vạt. Khăn choàng rẻ nhất có giá 268 USD, một mức giá quá rẻ để mua sự riêng tư, nhất là sản phẩm này cũng chủ yếu dành cho giới nghệ sĩ.

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét