Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính (PC/Mac)


Instagram hiện tại đang rất phát triển và rất rất nhiều bạn tham gia vì nó đơn giản để sử dụng, dễ "khoe" và đặc biệt là có thể "thả thính" rất nhiều hot profile...

Tuy nhiên có một điều khiến cho nhiều bạn không thích là vì hiện tại Instagram chỉ mới hỗ trợ đăng ảnh một cách chính thống lên bằng điện thoại (smartphone) mà thôi. Trong khi nhiều bạn có sở thích chụp hình bằng máy ảnh thì việc lưu ảnh vào máy tính là điều đuơng nhiên, nhưng không lẽ lại copy ảnh đó vào điện thoại rồi mới đăng lên Instagram Quá phiền phức đúng không? 

Dễ thôi, đừng quá lo lắng vì bài này mình sẽ huớng dẫn các bạn làm điều đó cực kỳ đơn giản với phần mềm Gramblr.

Truớc tiên hãy tải nó về cái đã!
Không cần cài đặt (test trên Windows. Trên Mac thì không biết vì không có máy để thử, các bạn kiểm tra dùm).

Chỉ cần mở File tải về lên là có thể dùng đuợc ngay, rất tiện!

Để sử dụng phần mềm này, truớc tiên bạn hãy tạo cho mình 1 tài khoản Gramblr và nhập thông tin tài khoản Instagram vào phần đăng ký.

[​IMG]

Sau khi đăng ký xong và đăng nhập thì đây sẽ là giao diện chính:

[​IMG]

Các bạn chỉ việc kéo hình ảnh muốn đăng lên Instagram vào Gramblr và làm theo các buớc tiếp theo như hình duới đây:

[​IMG]
[​IMG]

Thêm nội dung mô tả cho hình ảnh của mình thật thú vị để thu hút nguời xem, có rất nhiều Emoji cho các bạn lựa chọn (mình thấy cái này hay)

[​IMG]
Sau khi bạn nhấn Send và Gramblr sẽ tiến hành công việc của mình và thông báo thành công như trên.
Nó cũng gợi ý cho các bạn biết cách làm sao để Instagram không đánh dấu nội dung của bạn đăng lên là spam (rất hay)​

Và đây là kết quả mà mình đã làm: Chip Games Offical (@chip.games) • Instagram photos and videos

Phần mềm này có khá nhiều cái thú vị nữa, các bạn tự tìm hiểu thêm, mình không trình bày chi tiết nó ra đây đâu.

Chúc các bạn thành công.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét