Speed MP3 Downloader 2.6.2.6 + Crack


Speed MP3 Downloader thực sự là một công cụ "nghe-và-nhận", thông qua đó bạn nhanh chóng có được số lượng không giới hạn của chất lượng cao mp3 một cách an toàn và dễ dàng. Nó có bộ sưu tập lớn nhất của âm nhạc chất lượng cao, và cho phép bạn tìm kiếm ca khúc yêu thích của bạn trong thẻ, chẳng hạn như indie, hip-hop, và cổ điển. Bạn có thể tìm kiếm trực tiếp, piano, guitar hay các phiên bản của bài hát yêu thích như các buổi hòa nhạc album .... Tất cả các bài hát có định dạng MP3 và có thể phát lại trên bất kỳ máy tính hoặc trên các trình phát nhạc MP3 bao gồm iPod, iPhone, và điện thoại di động. Hơn nữa, nó cũng đề nghị 100 bài hát đang Hot cho mỗi tuần (USA Airplay Hot 100) và hỗ trợ tất cả các thiết bị phác nhạc kỹ thuật số bao gồm cả iPod, điện thoại di động. Speed MP3 Downloader là một tiện ích đơn giản và gọn gàng cho chỉ mục và tải nhạc yêu thích của bạn từ Internet.

Speed MP3 Downloader có thể giúp bạn tìm và tải về các bài hát MP3 một cách dễ dàng. Nhà phát triển của phần mềm này đảm bảo rằng bạn có thể có quyền truy cập vào hơn một trăm triệu bài hát để sử dụng miễn phí.
Giao diện này có một bảng điều hướng bên trái, trong đó cung cấp truy cập nhanh đến các chức năng mong muốn. Với ứng dụng này hoạt động mà không gặp khó khăn. Bạn có thể tải về các bài hát khá nhanh và cho phép để lắng nghe một vài chi tiết. 

* Rất dễ dàng để sử dụng.
* Cho phép các phương pháp tìm kiếm khác nhau.
* Cung cấp các đề xuất.
* Tải về các bài hát nhanh.
* Cho phép bạn truy cập vào một số lượng lớn các bài hát.

Speed MP3 Downloader hoàn hảo để duyệt web và tải các bài hát yêu thích trên tất cả các thể loại. Nó cũng cung cấp không giới hạn nghe trực tuyến, giới thiệu các bài nhạc có số truy cập hàng đầu, vv

Speed MP3 Downloader, một nhà cung cấp hàng đầu trong phần mềm tải nhạc MP3, đã được dành riêng trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng tất cả thời gian và đã có những thành tựu to lớn. Chúng tôi có một đội ngũ làm việc có trình độ và chuyên nghiệp, và tất cả các thành viên trong nhóm có kỹ năng tuyệt vời, sự nhiệt tình cao và giàu kinh nghiệm cho công việc.

Speed MP3 Downloader được thiết kế tập trung mạnh vào người tiêu dùng và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng về chất lượng và dịch vụ. Phần mềm dễ dàng sử dụng cho phép người dùng tải nhạc và video để giải trí mà không gặp bất kỳ rắc rối, để tải về 100% sạch và hợp pháp .


Các tính năng chính:

- Truy cập tức thì trên 100.000.000 bài hát.
- Bài hát mới nhất và Hot nhất được đề nghị.
- Thuận tiện hơn cho các bài hát tìm kiếm mong muốn và nâng cao.
- Sự lựa chọn khác nhau của tốc độ bit lên đến 320kbps.
- Đề nghị các bài hát mới nhất và nóng nhất
- Tải về máy tính, IPOD, hoặc ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG
- Lắng nghe trực tuyến Âm nhạc không giới hạn
- Tải về hoàn toàn không có phần mềm độc hại


Website: http://www.speedmp3downloader.com/
OS: Windows XP / Vista / 7 / 8/10
Language: Eng
Medicine : Crack
[​IMG]


 thegioitinhoc.vn
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét