Sony trình diễn tính năng chống rung SteadyShot trên dòng Xperia X


Dù bản thân Xperia X và Xperia X Performance không có chống rung quang học (OIS) khi quay phim nhưng nó lại có tính năng chống rung điện tử SteadyShot nổi tiếng mà Sony trang bị cho nó. Trong một đoạn video ngắn do Sony đạo diễn dưới đây, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt khi tính năng này được bật và tắt trong lúc quay phim. SteadyShot vốn là tính năng chống rung mà Sony trang bị trên các máy ảnh, máy quay và một vài dòng smartphone trước đây của hãng.


Đoạn video ghi lại cảnh một người lái xe đạp và dùng Xperia X để quay phim. Với SteadyShot bật, đoạn phim không hề có dấu hiệu rung lắc, gây hiện tượng nhòe khung hình, chất lượng của nó hoàn toàn có thể sánh ngang chống rung quang học (SteadyShot không phải chống rung quang mà là chống rung kỹ thuật số). Ngoài tính năng chống rung này ra, camera trên dòng X cũng có khả năng bắt nét chủ thể khi di chuyển rất tốt và lấy nét lai.

Dòng X sẽ là dòng chủ đạo, thay thế dòng Z của Sony cho tới năm 2018. Được biết, Sony sẽ bán ra Xperia X từ tháng 5 và Xperia X Performance từ tháng 7 tới.

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét