Phần mềm hay cho đồng hồ thông minh Pebble, Pebble Steel, Pebble Time và Time Round


Đây là những app nhận được rất nhiều lượt thích trên kho ứng dụng của Pebble và mình cũng đang xài những app này, đa số đều rất hữu ích và nên có trong Pebble nếu bạn cũng đang xài đồng hồ này. Trong đó Pebble Time và Pebble Time Roundnhờ có thêm tính năng nhận diện giọng nói nên sẽ dùng được thêm khá nhiều app nữa ví dụ như ghi chú bằng giọng nói, nhập to-do list bằng giọng nói...

1. Battery+

Battery+.jpg
App theo dõi và thông báo dung lượng pin rất hữu ích, có thể báo:
  • % pin còn lại.
  • Thời gian sử dụng còn lại trước khi cạn pin.
  • Thời gian đã chạy sau khi rút sạc.
  • Xem biểu đồ và thống kê thời lượng pin theo ngày.
  • Nhắc nhở sạc pin kịp thời trước khi cạn.
2. Rain

Rain.jpg
App dự báo thời gian mưa trong ngày và lượng mưa nhiều hay ít dựa trên vị trí hiện tại của bạn. Giao diện trực quan, dễ sử dụng, dữ liệu sẽ được thể hiện trên một cái mặt đồng hồ tròn, thời gian nào có mưa thì sẽ có một cột màu xanh dương, tùy theo mưa nhiều hay ít mà cột này sẽ cao hay thấp.

3. Swarm

Swarm.jpg
App dùng để check-in địa điểm trên Swarm (Foursquare). Mình gán dính cái app này vô nút Up của Pebble luôn để chỉ cần nhấn giữ Pebble là gọi app lên, bấm thêm một cái nữa là check-in xong. Chúng ta nên tạo thói quen check-in để sau này khi cần tìm lại một sự kiện nào đó thì cũng có cái để gợi nhớ là hôm đó đã đi đến quán nào.

4. Checklist

Checklist.jpg
App theo dõi việc cần làm (to-do list) và tạo to-do bằng giọng nói, hoặc gõ bằng điện thoại. Có thể xem danh sách việc cần làm trên đồng hồ và đánh dấu nhanh đã làm xong.

5. Uber

Uber.jpg
App gọi xe Uber, có thể chọn loại xe, xem thời gian xe đến, nhận thông báo từ Uber, gọi xe nhanh chóng mà không cần rút điện thoại ra.

6. Note To Self

Note To Self.jpg
Viết nhật ký, ghi chú bằng giọng nói (giọng nói chỉ dùng được với Pebble Time và Round), chức năng dùng để ghi lại các sự kiện, ghi chú, nhắc nhở trong ngày để cuối ngày xem lại. Nó giống như một cuốn nhật ký nhỏ ghi lại những sự việc xảy ra trong ngày nhưng thay vì gõ chữ thì bạn dùng giọng nói. Hơi tiếc là chưa hỗ trợ tiếng Việt nên phải nói bằng tiếng Anh.

7. Timer+

Timer+.jpg
Vừa là app bấm giờ vừa là app đếm ngược (countdown).

8. TripAdvisor

TripAdvisor.jpg
Ứng dụng du lịch dùng để tìm kiếm các địa điểm ăn uống và đi chơi, có chức năng dẫn đường theo la bàn để đến địa điểm đó và xem được review của những người khác.

Techrum
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét