Parallel Space: Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một ứng dụng


Đối với việc đăng nhập nhiều tài khoản trực tuyến cùng một lúc trên máy tính thường khá đơn giản, nhưng với smartphone thì mọi thứ lại hoàn toàn khác. Một vài ứng dụng như Instagram, Messenger hay Gmail đều đã bổ sung thêm tính năng Multi Accounts cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một ứng dụng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ tính năng này.
[​IMG]

Vì thế, ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng từ bên thứ ba có tên là Parallel Space. Ứng dụng này sẽ tạo ra một không gian ảo cho smartphone, nghĩa là với bất cứ ứng dụng nào bạn cũng có thể đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau.

Parallel Space là ứng dụng thú vị cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một ứng dụng và quản lý chúng một cách dễ dàng. Đây là ứng dụng vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ người dùng đăng nhập hai tài khoản khác nhau trên cùng một thiết bị đồng thời.

[​IMG]

Sau khi được cài đặt, Parallel Space sẽ tạo một không gian riêng tư trên thiết bị và từ đây, bạn có thể khởi chạy các ứng dụng độc lập để đăng nhập tài khoản thứ hai mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm của những chương trình đã cài đặt từ trước.

Một số tính năng chính của ứng dụng:

  • Độc đáo: Parallel Space cho phép người dùng chạy hai tài khoản đồng thời dựa trên công nghệ ảo hóa hệ điều hành mạnh mẽ (Container Technology). Để kiểm tra điều này, bạn có thể truy cập vào mục Trình quản lý tác vụ hoặc quản lý lưu trữ để kiểm tra dung lượng sử dụng trên Android OS, Parallel và dung lượng trống.
  • Nhỏ gọn: Dung lượng chỉ khoảng 2MB, thân thiện với máy.
  • Messenger: Kết nối với bạn bè với tài khoản thứ hai.
  • Ứng dụng xã hội: Chia sẻ hình ảnh trên nhiều tài khoản khác nhau.
  • Game: Chơi game trên hai tài khoản cùng lúc.
  • Đã hỗ trợ ngôn ngữ giao diện tiếng Việt.
Hướng dẫn sử dụng Parallel Space:


Tải về ứng dụng Parallel Space tại địa chỉ dưới đây:

dotanphuongnam
Techrum.vn
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét