Những ứng dụng chơi nhạc tuyệt vời dành cho Android


Bạn đang chưa hài lòng với việc nghe nhạc trên chiếc điện thoại thông qua phần mềm mặc định? Hãy thử biến chiếc smartphone Android của mình thành một máy phát nhạc "tuyệt vời" bằng cách sử dụng các trình nghe nhạc sau đây.

Các bạn có thể tham khảo, thảo luận và bổ sung để chọn ra cho mình một ứng dụng phù hợp nhất nhé.

1. PowerAMP Music Player


Đứng đầu bản xếp hàng ngày hôm nay là phần mềm PowerAMP Music Player. Phần mềm liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng tải về của Google Play. PowerAMP Music Player với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi theo ý thích. Đây là điểm khác biệt của PowerAMP Music Player so với những phần mềm khác trên thị trường hiện tại. Bộ tinh chỉnh âm thanh nhỏ gọn nhưng rất chuyên nghiệp, với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.

Link tải: PowerAMP Music Player

2. Neutron Music Player



Neutron Music Player là một phần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp, với hỗ trợ giải mã âm thanh 32bit và 64 bit. Neutron Music Player mang đến cho chúng ta chất lượng âm thanh tốt nhất từ chiếc smartphone của mình. Nhà phát hành không thiên về giao diện bóng bẩy như những phầm mềm khác trên thị trường, do đó, bạn sẽ khó quen với giao diện phức tạp của ứng dụng lúc mới làm quen. Nhưng nếu thực sự có đam mê về âm thanh thì đây là một phần mềm không thể bỏ qua.

Link tải: Neutron Music Player

3. Rocket Music Player


Rocket Music Player hỗ trợ phát hầu hết các định dạng nhạc thông dụng, cho phép tìm bài hát theo thư mục. Với một giao diện đơn giản và dễ sử dụng bạn sẽ rất dễ dàng thao tác. Rocket Music Player hỗ trợ phát nhạc qua Chromecast, tích hợp bộ chỉnh âm, hiển thị lời nhạc đính kèm, khởi tạo playlist nhạc tự động theo điều kiện tuỳ ý qua tính năng Live List. Ngoài ra, bạn có thể down thêm các giao diện khác của Rocket Music Player để thay đổi theo sở thích của mình.

Link down: Rocket Music Player

4. MixZing Music Player



Điểm hấp dẫn lớn nhất của MixZing là giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Điều đặc biệt là MixZing có thể chơi nhạc theo tâm trạng của bạn. Tùy theo tâm trạng hiện tại (buồn, vui, thất tình…..) mà MixZing cũng có thể tự động xây dựng danh sách nhạc theo thông tin phản hồi của bạn về bài hát. Ngoài ra, ứng dụng sẽ tải bìa album và tự động nhận diện âm nhạc untagged cho bạn.

Link down: MixZing Music Player

5. PlayerPro Music Player



PlayerPro cung cấp một số lượng lớn các tính năng và các tùy chỉnh âm thanh cho người dùng. PlayerPro tính năng hiệu ứng âm thanh như bộ cân bằng và reverb cũng như hỗ trợ Dolby, SRS và tăng cường âm thanh Beats. Đây thật sự là 1 phần mền thay thế tốt nhất cho các phần mềm nghe nhạc mặc định trên mobile hiện tại. PlayerPro cho phép bạn chia sẻ các thông báo văn bản và hình ảnh trong album lên Twitter và Facebook.

Link down: PlayerPro Music Player
Đây là những phầm mềm được đánh giá theo ý kiến của người viết kết hợp tham khảo từ nhiều nguồn trên Internet. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều phần mềm khác phù hợp hơn cho mọi người. Nên diễn đàn cũng hy vọng, mọi người tham khảo thêm và chia sẻ thêm những ứng dụng tương tự cho mọi người cùng sử dụng.

Cuối cùng, các bạn có thể download những bản nhạc lossless (chất lượng cao) để có thể tận hưởng tốt hơn âm thanh cũng như giai điệu của bài hát: Chiasenhac.vn


Techrum | Tổng hợp từ Internet
Video: 
youtube
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét