Galaxy S7 Active lộ đầy đủ thông số, phát hành vào 10/6

Thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Galaxy S7 Active gần như đã bị lộ diện đầy đủ. Nhiều khả năng máy sẽ được phát hành vào ngày 10/6 tới.

Tương tự như trường hợp của Galaxy S6 Active năm ngoái, Galaxy S7 Active cũng sẽ được độc quyền bởi nhà mạng AT&T (Mỹ). Chiếc điện thoại này của Samsung gần đây đã bị rò rỉ hầu như tất cả các thông tin về cấu hình chi tiết.
Nguồn tin từ GSMArena cho biết Samsung Galaxy S7 Active sẽ cồng kềnh hơn khá nhiều so với bản gốc Galaxy S7. Điều này góp phần làm cho máy trở nên cứng cáp và chống va đập tốt hơn. Thêm vào đó, S7 Active còn được nâng cấp dung lượng pin lên 4000 mAh, cao hơn so với mức 3500 mAh của Galaxy S6 Active hồi năm ngoái.
Galaxy S7 Active sở hữu một màn hình hiển thị 5.1 inch với độ phân giải QHD Super AMOLED. Máy sử dụng chipset Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chạy Android 6.0 Marshmallow. Ngoài ra, máy cũng được trang bị combo máy ảnh 12 MP/5 MP giống như trên Galaxy S7 và S7 Edge.
Thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy S7 Active sẽ nặng 185 gram và dày 9,9 mm. Theo dự kiến, thiết bị sẽ được AT&T tung ra thị trường vào ngày 10/6 tới.
VNReview
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét