Default App Manager Lite: Quản lý và thay thế các ứng dụng mặc định trên Android dễ dàng


Mặc dù trên Android đã có sẵn một ứng dụng cho phép bạn thay thể các ứng dụng mặc định nhưng nó vẫn chưa thực sự hoàn hiện và còn khá "nghèo nàn" về tính năng. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và thay thế các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của mình có tên là Default App Manager Lite.
[​IMG] ​

Default App Manager Lite là một ứng dụng được phát hành miễn phí dành cho nền tảng Android trên kho ứng dụng Google Play Store. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn, giúp người dùng quản lý (thiết lập mặc định, xóa/reset mặc định) các ứng dụng mặc định một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Nó không giống ứng dụng cùng loại khác khi chúng cho phép người dùng quản lý mặc định chỉ với một hoặc 2 loại danh mục, còn đối với ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn quản lý gần như là tất cả các ứng dụng mặc định. Default App Manager Lite hỗ trợ rất nhiều danh mục để người dùng có thể thiết lập như như Audio, Audio Streaming, Browser, Camera, Calendar, Car Dock, Desk Dock, E-books (epub) ,Email, Home Launcher, Messaging (sms), PDF, Phone Dialer, Video và Video Streaming,...

Bạn có thể tải về ứng dụng Default App Manager Lite tại địa chỉ dưới đây:

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét