Đánh giá chi tiết Xiaomi Mimax


Ngày 10/05/2016 tại sự kiện buổi ra mắt siêu phẩm đến từ nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu đến toàn cầu sản phẩm mới có tên gọi là Xiaomi Mimax một phiên bản bản hình hướng đến người dùng có bàn tay to hoặc thích dùng điện thoại có kích thước lên với Xiaomi Mimax 6.4 inch
2
Mimax kèm theo màn hình 6.4 inch với độ phân giải Full HD (1920×1080) lên đến 342 ppi 1 con số khá ấn tượng trên các smartphone hiện nay tuy không cao lắm nhưng thừa để các bạn trải nghiệm game hoặc phim ảnh. Được trang bị CPU Snapdragon 650 trên 2 phiên bản Ram 3GB có bộ nhớ trong lần lượt là 32GB và 64GB, riêng với bản 4GB ram bộ nhớ trong lên mức 128GB thì được trang bị CPU Snapdragon 625. Với tuổi thọ của pin lên đến 4850 mAh thì đảm bảo phục vụ người dùng xem phim trên màn hình full hd thời gian trải nghiệm sẽ kéo dài đến mỏi mắt không muốn xem nữa mới thôi.
3
Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 650/652 được trang bị GPU Adreno 510 hứa hẹn mang lại cho bạn hiệu năng chơi game mượt bất tận trên màn full hd.
4
Với dung lượng pin lên đến 4850mAh thì Mimax có thể giúp bạn xem phim trực tuyến liên tục trong vòng 14 giờ đồng hồ tùy thuộc độ sáng màn hình của bạn. Mimax được trang 1 công nghệ Super Large Battery như nhà công bố giới thiệu thì công nghệ này sẽ giúp pin của mimax đạt đến mức thần thánh.
5
Với dung lượng 128GB trên phiên bản 4GB ram thì hứa hẹn mang lại 1 trải nghiệm bất tận với kho phim ảnh chất lượng cao, Mimax cũng được trang bị 1 khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 128GB thì lúc này với tổng dung lượng 256Gb cũng đã giúp cho mọi người hài lòng với bộ nhớ khủng này.
6
Mimax được trang bị công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến số 1 hiện nay có thể sử dụng chuẩn và chính xác nhất, an toàn tuyệt đối với bảo mật vân tay chính chủ của bạn.
Với vẻ đẹp mĩ miều thì Mimax cũng được trang bị 1 camera lên đến 16 MP với sự giúp đỡ của 1 tập đoàn máy ảnh chuyên nghiệp của TQ thì bạn có thể ngay lập tức bắt chụp khoảnh khắc để có những bức ảnh đẹp lộng lẫy màu sắc tươi tắn trẻ trung nhất.
7
Mimax hỗ trợ công nghệ 2 sim 2 sóng online cùng 1 lúc với mạng 4Gb cho phép các bạn có thể truy cập internet tốc độ cao.
Màn hình của Mimax với nhiều cải tiến giúp người dùng có không gian trải nghiệm trên 1 màn hình trong trẻo sắc nét và đặc biệt full hd trên Mimax xem rất mịn không bị rỗ hình ảnh tí nào nếu nhìn bằng mắt thường của tất cả chúng ta.
8
Tổng quan lại thì Xiaomi Mimax với 1 mức giá hấp dẫn theo dự đoán về VN chúng ta có thể lên đến 6,5 triệu đồng với phiên bản 4GB ram và các phiên bản khác có thể giảm đi 1 triệu lần lượt.
dienthoaixiaomi.vn
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét