Acer Aspire E5-573-35X5: Giá chất sinh viên, ngất ngây giải trí

Thiết kế tinh tế với cấu hình tốt và mức giá hợp túi tiền, Acer Aspire E5-573-35X5 chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn học sinh – sinh viên trong tầm giá dưới 10 triệu nhằm phục vụ nhu cầu học tập – giải trí.

Thiết kế tinh tế với mức giá sinh viên



Khi đặt cạnh các máy phổ thông khác, Aspire E5-573-35X5 thật sự nổi bật với việc phủ vân giả phay xước cả mặt trên và mặt dưới máy giúp máy rất khó bị trầy xước nên đảm bảo được độ mới sau nhiều năm sử dụng. Thiết kế này mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người dùng mà hiếm có thiết bị nào trong cùng tầm giá có thể đạt được. Bản lề của Aspire E5-573-35X5 lại là một điểm cộng khác, với thiết kế cơ học tiên tiến, người dùng có thể dễ dàng mở máy ra bằng một tay trong khi vẫn đảm bảo được độ chắc chắn của màn hình bên trên, không hề bị rung lắc khi chạm vào màn hình như các máy khác.

Màn hình Full HD đỉnh cao trong tầm giá

Hình 3.jpg

Trong tầm giá dưới 9 triệu đồng hoặc hơn, hầu hết các mẫu laptop trên thị trường hiện nay đều chỉ được trang bị màn hình độ phân giải HD (1366 x 768 pixel). Thực tế mà nói, để mang lại trải nghiệm đầy đủ và hiệu quả nhất thì màn hình HD chỉ có thể thỏa mãn được 50% nhu cầu, độ phân giài Full HD mới thực sự là “nhà vua”.

Quả thực không ngoa khi nói trong tầm giá dưới 9 triệu đồng, Acer Aspire E5-573-35X5 thật sự ở “ngôi vua” với màn hình lớn 15,6 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080, có thể nói là duy nhất trên thị trường.
Màn hình Full HD mang lại cho người dùng trải nghiệm thật sự khác biệt dù là bạn duyệt web, xử lý văn bản hay học tập, font chữ và hình ảnh đều sắc nét hơn hẳn và không gian hiển thị cũng sẽ lớn hơn độ phân giải 1366x768.

Sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, màn hình Full HD sẽ mang lại không gian giải trí sống động, trải nghiệm “đã mắt” hơn so với màn hình phổ thông 1366x768. Những bộ phim bom tấn, những tựa game đình đám hay những tập phim tình cảm đẫm nước mắt, tất cả đều sẽ được tái hiện cực kỳ sống động trên màn hình của Acer Aspire E5-573-35X5.

Và một điểm ưu việt khác nữa của màn hình trên Aspire E5-573-35X5 là lớp phim lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt (BluelightShield) với 3 cấp độ tông màu ấm bảo vệ mắt, đặc biệt là khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Hiệu năng tốt cho trải nghiệm vượt trội


HD Graphics 5500, RAM 4GB cùng ổ cứng 500GB, không phải là hàng khủng để chơi game nặng nhưng hoàn toàn thừa sức chạy mượt mà các tác vụ làm việc, học tập, giải trí, xem phim hàng ngày. Và đó chưa phải tất cả, với công nghệ âm thanh High Definition Audio được Acer trang bị, Aspire E5-573-35X5 thừa sức mang đến cho các bạn sinh viên những giờ phút giải trí bất tận sau hàng giờ liền học tập căng thẳng.

Tốc độ kết nối là một trong những vấn đề thường được các bạn sinh viên quan tâm. Mạng không dây Wi-Fi trên máy được trang bị đến 2 anten thu phát sóng (công nghệ MIMO) kết hợp cùng chip tăng sóng Acer Signal Up nên đem lại khả năng bắt sóng Wi-Fi cực mạnh, giúp hạn chế tối đa tình trạng rớt mạng đồng thời tốc độ kết nối của máy cũng cao hơn so với Wi-Fi thông thường nhiều.

Bàn phím chất lượng, dễ dùng


Hinh4.jpg

Bàn phím dạng chiclet trên Acer Aspire E5-573-25X5 được bố trí khoảng cách và độ nảy rất hợp lý nên cho cảm giác phản hồi phím tốt, giúp người dùng khi đánh máy nhanh không bị đánh nhầm. Và nếu cần làm việc nhiều với những con số thì Acer cũng đã sẵn sàng cho bạn cụm bàn phím số bên phải.Touchpad hỗ trợ đầy đủ các thao tác lướt, chạm, cuộn trang, phóng lớn thu nhỏ cũng giúp người dùng ít phụ thuộc vào chuột gắn ngoài hơn trong quá trình học tập.

Nhiệt độ và thời lượng pin là đôi bạn cùng tiến


Nhiệt độ là một điểm cộng lớn khác mà Acer mang đến cho Aspire E5-573-25X5, trong suốt quá trình làm việc, kể cả chạy các tác vụ nặng như render video, nhiệt độ các phần tiếp xúc với người dùng của máy đều dưới 30 độ C, nên chắc chắn không gây một chút khó chịu nào cho người dùng. Đồng thời việc hoạt động mát mẻ cũng giúp vòng đời của máy dài hơn rất nhiều.

Màn hình lớn độ phân giải cao nhưng Acer E5-573-35X5 vẫn cho thời gian sử dụng thực tế rất tốt. Ở độ sáng màn hình 100% và dùng cường độ cao thì máy cũng trụ hơn 4 giờ. Đối với các tác vụ thông thường và để độ sáng màn hình mặc định, máy cho thời gian sử dụng liên tục đến 7 giờ. Thời lượng pin rất tốt cho một chiếc laptop màn hình lớn độ phân giải Full HD.

Giá thành sản phẩm


Với mức giá 8.990.000 VNĐ ở thời điểm hiện tại, Acer Aspire E5-573-35X5 xứng đáng sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn sinh viên – học sinh. Thiết kế chắc chắn, cấu hình tốt với mức giá cực kỳ hợp lý, với Aspire E5-573-35X5 các bạn sinh viên – học sinh sẽ có những giờ phút học tập hiệu quả, thư giãn bất tận.


Tinhte
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét