Bạn đã có thể mua một chiếc Smartphone bằng giá một bát phở

Thời gian trước chúng ta từng " phát sốt" với sản phẩm điện thoại đến từ Ấn Độ với giá quy đổi ra tiền Việt chỉ có 80 ngàn, tuy nhiên sau đó chính cái giá đó đã khiến chúng rơi vào lao đao về các vấn đề pháp lí. Tuy nhiên, một hãng sản xuất khác cũng đến từ Ấn Độ đã " phá vỡ" kỉ lục đó, với một chiếc Smartphone với mức giá còn sốc hơn rất nhiều.
Cụ thể, nhà sản xuất điện thoại Namotel vừa trình làng mẫu smartphone có tên gọi Accher Din, với giá bán ra tại thị trường Ấn Độ chỉ có 99 Rupees, tương đương 1.5 USD, đây có thể coi là chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.
Về cấu hình, chắc chắn chúng ta sẽ không nhận được gì quá cao cấp từ cái giá "rẻ như cho" này. Accher Din được trang bị màn hình kích thước 4 inch, độ phân giải WVGA (480 * 800), máy sử dụng vi xử lí lõi tứ, xung nhịp 1.3 Ghz, 1GB RAM, 4GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Thông số camera của sản phẩm này cũng ở mức tạm chấp nhận được với camera chính 2MP, camera trước 0.3MP, máy được chạy sẵn Android 5.1 khi xuất xưởng.
Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc điện thoại siêu rẻ này sẽ được đặt hàng từ ngày 17 - 25/5 trên website của công ty này, và chỉ dành riêng cho thị trường Ân Độ. Đây là một sản phẩm "Made in India" để thể hiện tình yêu đối với quê hương đất nước.
Hi vọng là chiếc smartphone này không dính vào bê bối pháp lí như người đồng hương Ringging Bell Freedom 251 ra mắt một thời gian trước đây với mức được cho là rẻ nhất vào thời điểm đó - 80 ngàn VNĐ, tuy nhiên sau đó bị phát hiện là một sản phẩm của Trung Quốc được "dán" mác Made in India
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét