Capcom chuẩn bị tấn công thị trường di động với 4 tựa game ăn khách


Capcom vừa công bố một sự tái cơ cấu trong nội bộ công ty, thành lập mảng di động mới và tập trung các nguồn lực mạnh nhất của mình vào đây. Theo thông báo từ công ty, Capcom đang lên kế hoạch phát hành 4 tựa game cho di động, 3 trong số đó bao gồm những trò chơi phổ biến như Mega Man, Monster Hunter, và Sengoku BASARA như là khởi đầu cho kế hoạch "lấn sân" của mình.

Theo Capcom, thị trường game di động được dự đoán sẽ tăng trưởng nhanh trong vài năm tới, đạt lợi nhuận 37,5 tỷ USD trên toàn cầu vào năm 2019 (so với 2015 là 27,5 tỷ USD). Công ty cũng cho biết các nội dung di động đứng đằng sau sự phát triển cả ở thị trường game và lĩnh vực kinh doanh của Capcom.

Vì những lí do này, mảng di động mới của Capcom được thành lập, với hy vọng đạt được tốc độ tăng trưởng cùng với thị trường. Đồng thời, Liên doanh Beenline Interactive Japan Inc. sẽ được biết đến dưới cái tên Capcom Mobile Co,.Ltd., như một sự thống nhất giữa 2 thương hiệu.
[​IMG]

Bằng cách mang 2 thương hiệu này lại với nhau, Capcom có thể nhanh chóng đưa ra quyết định cái tên nào cho mảng di động của mình, và Capcom IP sẽ là một gợi ý. Sẽ có tổng cộng 4 tựa game được phát hành vào cuối năm tài chính này, 3 trong 4 số đó như đã được đề cập ở trên.

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét