Teaser đầu tiên về Huawei Honor V8 - Camera kép, cấu hình giống hệt Huawei P9?

Với cấu hình cũng như tính năng gần như giống hệt Huawei P9, người dùng đang tự hỏi liệu Huawei có ý đồ gì với sản phẩm mới này?
 
2016 có vẻ là một năm đầy bận rộn của Huawei với rất nhiều sản phẩm mới như Huawei P9 hay laptop Huawei Matebook. Chúng ta cũng đều biết rằng hãng đang lên kế hoạch để ra mắt smartphone tầm trung mới Honor 5C vào khoảng cuối tháng này. Và dường như Huawei vẫn còn rất nhiều điều thú vị và bất ngờ cho người dùng.

 

Vừa hôm nay, Huawei đã cho đăng tải một hình ảnh teaser xác nhận sự tồn tại của mẫu smartphone được cho là Honor V8, flagship mới của dòng Honor. Dựa vào hình ảnh teaser, Huawei V8 sẽ được trang bị hệ thống camera kép và chính thức ra mắt người dùng vào ngày 5/10 tới đây. Huawei cũng sử dụng hình ảnh hai vòng tròn phát sáng để miêu tả về camera kép trên V8 giống với cách mà hãng hé lộ về Huawei P9 và P9 Plus. Đây sẽ là mẫu smartphone thứ 3 của hãng được trang bị tính năng này.


Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức gì về thông số camera của V8 nhưng nhiều nguồn tin cho biết hệ thống camera kép của V8 sẽ gống với Huawei P9 và P9 Plus, bao gồm 2 camera với độ phân giải 12MP. Tuy nhiên, V8 sẽ không đi kèm công nghệ cao cấp từ Leica, có thể đó là cách mà Huawei phân chia phân khúc cũng như tránh sự tự cạnh tranh giữa các dòng sản phẩm của mình.

Một số nguồn tin rò rỉ cũng cho biết thêm V8 sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 950, 4GB RAM đi kèm một cảm biến vân tay. Có thể nói cấu hình cũng như tính năng của Huawei V8 khá tương đương với P9. Chúng ta hãy cùng chờ xem Huawei có tham vọng gì khi quyết định cho ra mắt Huawei Honor V8.
Nguồn tin
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét