Tim Cook nói Apple đối đầu với FBI là để bảo vệ người dùng của họ

Tại sự kiện của Apple hôm nay, Tim Cook đã đại diện cho Apple lên tiếng thể hiện quan điểm của Apple: "Apple có trách nhiệm bảo vệ sự riêng tư cho bạn"
Tại sự kiện, Tim Cook đã thẳng thắn nói lên quan điểm của Apple:
"Chúng tôi tạo ra iPhone cho bạn, cho những khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ quyết định, rằng chính phủ có được phép truy cập dữ liệu của chúng ta và vượt qua sự riêng tư của chúng ta. Chúng tôi không mong muốn phải ở trong vị trí này, phải đối đầu với chính phủ. Nhưng chúng tôi tin tưởng một cách mạnh mẽ rằng chúng tôi phải có trách nhiệm để giúp bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của bạn"​.
Đó là những lời nói đanh thép thể hiện rõ quan điểm và uy tín của Apple sau nhiều tuần đương đầu với các công tố viên của bang California. Cuộc chiến bắt đầu vào ngày 16/2, khi thẩm phán ra lệnh cho công ty tạo ra một phiên bản tùy biến của iOS để cho phép truy cập vào chiếc điện thoại được mã hóa. Apple đã kịch liệt phản đối mệnh lệnh này vì đây là hành động trái với hiến pháp và là hành độn gây nguy hiểm.
Chiều mai, phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra theo giờ địa phương tại Tòa án bang California.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét