OPPO Find 9 sẽ ra mắt vào giữa năm, trang bị hàng loạt công nghệ mới nhất của hãng này



Trong những tháng đầu năm 2016 người hâm hộ và giới công nghệ đã rất mong ngóng sự xuất hiện của sản phẩm kế nhiệm dòng Find của OPPO, tuy nhiên hãng này lại kiến chúng ta thất vọng khi chỉ ra mắt bộ đôi tầm trung R7 và R7 Plus.

Nhưng các bạn đừng vội thất vọng và nghĩ rằng OPPO đã ngưng ra mắt các sản phẩm thuộc Find serial, khi vừa qua sản phẩm này đã nhận được một loạt các chứng nhận của các cơ quan quản lý thuộc Indonesia, Trung Quốc và Đài Loan. Với hình ảnh bên trên ta có thể xác nhận rằng đây là chiếc OPPO Find 9 li do là người đàn anh của nó Find 7 có mã X9006, còn thiết bị trong hình của OPPO ELICTRONICS có mã là X9009.
Còn một điều đáng được chú ý nữa đó là khi ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus, hãng OPPO chỉ mới trang bị cho 2 siêu phẩm tầm trung này công nghệ sạc nhanh SUPER VOOR mà thôi. Chúng ta vẫn còn đang đợi tính năng chống rung quang học thông minh (SmartSensor) xuất hiện trên một sản phẩm cao cấp nào đó của OPPO, có thể Find 9 sẽ độc quyền tính năng này vì chưa có bất cứ thông tin nào trong năm nay hãng điện tự Trung Quốc sẽ ra mắt chiếc OPPO N5 cả.
Theo những tin đồn trước đó OPPO Find 9 sẽ có thiết kế rất sexy khi viền benzen sẽ hoàn toàn biến mất dưới mặt kính cong 2.5D, màn hình có kích thước lớn 5.9" độ phân giải 2K, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 6GB RAM.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét