Apple đã chính thức hỗ trợ mạng 4G tại Việt Nam

Sau một thời gian triển khai và thử nghiệm, rất nhiều thiết bị tại Việt Nam đã được trải nghiệm tốc độ mạng nhanh đến chóng mặt này. Nhưng những chiếc máy của Apple vẫn chưa được nằm trong danh sách đó. Gần đây, một tin rất vui đã đến với họ, đặc biệt là những người đang sử dụng mạng Viettel.


Cụ thể, bên cạnh việc cập nhật iOS 9.3 mới nhất, Apple cũng đã mở mạng 4G cho các thiết bị của nhà mạng Viettel, theo một số thông tin cho biết chỉ có các máy mua tại nhà mạng Viettel mới có thể sử dụng được 4G. Và đơn vị này cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam được Apple kích hoạt chức năng này. Đáng tiếc một chút là hiện tại chỉ có thành phố Vũng Tàu là nơi nhà mạng này thử nghiệm mạng 4G. Với những người dùng từ iPhone 5 hoặc iPad 4 trở lên muốn trải nghiệm tốc độ mạng nhanh nhất hiện tại có thể đăng kí SIM 4G miễn phí tại các cửa hàng trải nghiệm của Viettel.
Để có thể được trải nghiệm mạng 4G, đầu tiên là thiết bị của bạn phải đang ở iOS 9.3. Tiếp theo đó, các bạn vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Giới thiệu (About) > Kiểm tra nhà cung cấp (Carrier). Nếu trong máy hiện dòng "Viettel 24.0" nghĩa là chưa hỗ trợ 4G, máy sẽ hiện thông báo cập nhật cài đặt nhà cung cấp, bạn chọn Cập nhật để nâng cấp lên bản "Vettel 24.1". Sau khi cập nhật thông tin nhà cung cấp, thiết bị của bạn đã sẵn sàng để sử dụng mạng 4G. 
Trong 3 tháng triển khai, chương trình thử nghiệm 4G của Viettel đã thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Hàng ngàn lượt khách hàng đã đến trải nghiệm dịch vụ và đổi sim miễn phí. Qua khảo sát, khách hàng đều hài lòng với chất lượng và tốc độ mà dịch vụ 4G Viettel mang lại. Hi vọng nhà mạng này sẽ sớm mở rộng khu vực thử nghiệm, cũng như triển khai mạng 4G trên toàn quốc để người dùng có thể được sử dụng các dịch vụ mạng ở tốc độ cao nhất thời điểm hiện tại. 
 NGUỒN TIN
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét