Apple cho phép người dùng tùy biến màu sắc Apple Watch nhiều hơn

Là một thiết bị đặc biệt của Apple, bên cạnh những chiếc iPhone. Apple Watch đã có một doanh số rất lớn. Và để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc, Apple đã giới thiệu thêm những phiên bản màu mới.
Theo như Apple công bố, Apple Watch là đồng hồ thông minh có doanh số bán ra tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Trước đây Apple cũng đã cho phép các hãng bên thứ 3 được sản xuất các loại dây đeo với nhiều màu sắc khác nhau. Và tại sự kiện này, Apple đã giới thiệu những màu săc mới nhất của mẫu smartwatch này, nhưng là những phiên chính hãng cho chính Apple sản xuất. Trong đó có rất nhiều màu sắc nổi bật như vàng, hồng, xanh dương...
Cùng với việc giới thiệu thêm những màu mới, giá của mẫu đồng hồ thông minh này cũng được Apple giảm giá, với phiên bản dây đeo cỡ 38mm, giá được giảm 50$, xuống còn 299$. Với mẫu cỡ 42 mm cũng sẽ được điều chỉnh giá xuống còn 349$, một con số hợp lí hơn.
Apple cũng xác nhận trong năm nay sẽ giới thiệu thế hệ thứ 2 của Apple Watch, với nhiều thay đổi về thiết kế, cũng như nhiều tinh năng hơn. 
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét