Apple chính thức ra mắt iPhone SE

Sau những ngày dài trông đợi và mong ngóng thì cuối cùng "Táo cắn dở" cũng đã cho ra mắt chiếc iPhone SE của mình tại sự kiện diễn ra vào lúc 00h00' ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam). Không phải là một bước đột phá của Apple, nhưng cũng là một sản phẩm rất đáng chú ý khi mà cuộc đua kích thước màn hình điện thoại thông minh đã dừng lại.


Chiếc điện thoại mới nhất của Apple đã đi ngược lại với truyền thống chỉ ra mắt iPhone vào cuối năm, sản phẩm này cũng chỉ có màn hình 4" tương đương với iPhone 5/5s trước đây. Điều hấp dẫn là iPhone SE sẽ có cấu hình cực khủng với vi xử lí Apple A9, máy hỗ trợ LTE tốc độ cao, Camera 12MP hỗ trợ quay film 4K vv...
Apple sẽ cho đặt hàng iPhone SE từ ngày 24/3/2016 với giá khởi điểm là 399$ cho bản 16GB và 499$ cho bản 64GB. Đến ngày 31 tháng 3, máy sẽ được bán ra tại nhiều thị trường, và rất có thế sau đó 1 ngày, mẫu máy này sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua đường xách tay. iPhone SE sẽ có 4 màu sắc: vàng, xám không gian, trắng và vàng hồng rose gold. Khả năng lớn sản phẩm này sẽ tạo nên một cơn sốt đầu năm nay vì nó có mức giá cực kì dễ chịu và đánh vào phân khúc người tiêu dùng thích điện thoại màn hình nhỏ: dễ sử dụng 1 tay, nghe gọi khi đi đường tốt hơn mà cấu hình thì rất cao. 
Review Dạo
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét