Samsung Z1 nhận được bản cập nhật Tizen 2.4

Bản cập nhật Tizen 2.4 cho Samsung Z1 đã bắt đầu cho phép người dùng tải về.

Theo GSMArena, Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Tizen 2.4 (Z130HDDU0CPB1) cho người dùng chiếc điện thoại thông minh Z1 của công ty. Bản cập nhật có dung lượng khoảng 262MB (gần 17MB cho người dùng Tizen 2.4 Beta). Hiện tại, bản cập nhật này mới chỉ có mặt tại Ấn Độ, thị trường lớn nhất smartphone Tizen hiện tại.
Bản cập nhật mang lại một số tính năng mới như WhatsApp Calling, Ultra Data Saving Mode… Ngoài ra, nhiều ứng dụng hiện tại như Camera, Message, Music Player, Smart Manager, Video Recorder và Settings cũng nhận được một số thay đổi.
Samsung Z1 nhận được bản cập nhật Tizen 2.4
Bản cập nhật được phát hành qua giao thức OTA vì thế sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất. Các quốc gia khác như Bangladesh, Nepal và Sri Lanka sẽ nhận được bản cập nhật này trong tuần tới.
Samsung Z1 là một trong số ít model smartphone chạy Tizen OS được samsung phát hành tính đến thời điểm này. Máy sử dụng vi xử lý Spreadtrum SC7727S với xung nhịp 1.2 GHz, chipset đồ họa Mali 400 GPU. Máy còn sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải 480x800 pixel, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4GB  (hỗ trợ thẻ nhớ microSD và chạy nền tảng Tizen OS 2.3). Bên cạnh đó, Z1 còn được trang bị camera sau 3.1 MP, camera trước 0.3 MP, tích hợp thỏi pin dung lượng 1.500 mAh, hỗ trợ 2 SIM và các kết nối phổ thông như Bluetooth, Wi-Fi, GPS và 3G.
VNReview
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét