Ghost Windows 10 Pro x64 Full Soft- Happy New Year 2016 - Support [MBR & UEFI]


:if:
  • Làm từ bộ cài Windows 10 Pro x64 version 1511 nguyên gốc.
  • Bản ghost đã được tinh chỉnh, tối ưu, phân mảnh,... trước khi tạo ghost
  • Kích hoạt NET. Framwork 3.5 và Full update đến ngày 30/1/2016
  • Windows và Office mình chưa active để các bạn tự lựa chọn active. Mình có để công cụ trong C:\Active
  • Cài đặt Office 2016 và Full Font VNI
  • Như thường xuyên mình không bao giờ cá nhân hóa windows cho mọi người thoải mái.
:sh:

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

:size:

UEFI - 5.56 Gb
MBR - 5.82 Gb


:dl:

Fshare.vn
https://www.fshare.vn/folder/NA82C6NGZDKI
4Share.vn
http://4share.vn/d/2b1f1c181b121819

:md5:


UEFI - E2CC406A - 19EDAADB - EB77CA9C - EE7928F8
MBR - 1DF71A1E - 57262E43 - 041EA4C8 - AC2A9013

* Chú ý:

  • Khi các bạn download bản ghost phiên bản nào hãy check đúng md5 trước khi ghost để đảm bảo quá trình ghost không bị lỗi nếu sai các bạn hãy download lại.
  • Đặc biệt đối với kiểu boot UEFI hỗ trợ ghost trên ổ cứng GPT để kiểm tra máy bạn có hỗ trợ không các bạn tham khảo đâyvà cách ghost UEFI bằng Acronis True Image các bạn tham khảo bài này
  • Trong quá trình sử dụng nếu các bạn gặp vấn đề gì hay lỗi các bạn có thể thắc mắc ởđây hoặc inbox đến facebook ở chữ kí mình nhé.
  • Trong quá trình sử dụng các bạn nên thường xuyên dọn rác, chống phân mảnh, và không được để các phần mềm đi theo các phần mềm mình cài đặt để windows hoạt động với hiệu xuất cao nhất.
Leha_IT / PBM
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét