Acer Liquid Jade 2 - Smartphone bộ nhớ trong... 1 TB

Hãng điện tử Đài Loan vừa ra mắt Liquid Jade 2 tại triển lãm MWC 2016 khiến nhiều người bất ngờ vì có dung lượng bộ nhớ trong "lai"... lên tới 1 TB.

Không ầm ĩ như nhiều hãng công nghệ đình đám khác, Acer chọn cho mình một màn công bố khá lặng lẽ nhưng cũng không kém phần "màu sắc".
Theo Phone Arena, Liquid Jade 2 vừa được trình làng của hãng điện tử Đài Loan sở hữu bộ nhớ trong lai... lên tới 1 TB. Theo khẳng định thực tế, máy chỉ có bộ nhớ trong 32 GB nhưng được hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ đám mây lên tới 1 TB kết hợp cùng khe cắm thẻ microSD.
Theo Acer, công nghệ điện toán đám mây và lưu trữ nội bộ của hãng đủ hoàn hảo để Liquid Jade 2 có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về bộ nhớ.
Về thông số kỹ thuật, Liquid Jade 2 sở hữu một cấu hình khá cao cấp. Máy có màn hình 5 inch Full HD, trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB và hỗ trợ kết nối cao cấp 4G LTE.
Phía sau máy là camera độ phân giải 21 MP, đèn flash LED kép, hỗ trợ quay video 4K và có khả năng tự động lấy nét theo pha. Ngoài ra phía trước máy cũng tích hợp camera 8 MP hỗ trợ chụp ảnh, quay phim góc rộng 84 độ.
Nhìn chung ngôn ngữ thiết kế của máy được đánh giá khá tốt nhờ kiểu dáng thon gọn, mỏng, cong hợp lý cùng màn hình 2.5D phủ kính cường lực Gorilla Glass bền chắc.
Acer cũng cho biết thêm mẫu smartphone mới của hãng sẽ hỗ trợ công nghệ âm thanh DTS Headphone:X cho trải nghiệm âm thanh vòm vô cùng ấn tượng thông qua bộ loa kép của máy. Tuy nhiên, Acer chưa tiết lộ thêm về chi tiết hệ điều hành.
Hiện chưa rõ thời điểm phát hành cũng như mức giá bán cụ thể của sản phẩm. 
VNReview
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét