Tổng hợp những phần mềm tải hình nền đẹp cho smartphone

Năm hết tết đến rồi, ai ai cũng bận rộn dọn dẹp và làm mới lại ngôi nhà thân yêu của mình. Vậy làm mới chiếc điện thoại thông minh của bạn bằng những bộ hình nền độc đáo chắc hẳn là ai cũng muốn, vì thế mình xin giới thiệu đến các bạn 3 bộ ứng dụng rất thú vị.
1. Wallrox.

Điểm làm mình thích thú nhất trên ứng dụng này là nó cho mình toàn là những hình nền có độ phân giải cao lên đến 2k hoặc 4K, rất phù hợp cho các bạn đang sở hữu những chiếc flagship đình đám hiện tại như Galaxy Note 5 hay Xperia Z5 Premium. Chú ta có rất nhiều chủ đề để lựa chọn và đương nhiên toàn bộ đều miễn phí để cho các bạn sử dụng rồi.
Sau khi chọn được hình nền ưu thích bạn chọn Quick Apply, ngoài ra bạn có thể Crop theo sở thích của mình.
Link download: Android.
2. Wallz.
Đây là một ứng dụng thuần Việt cho chính lập trình viên của chúng ta làm. Điểm nổi bật của ứng dụng này là nguồn ảnh rất đa dạng, phong phú và luôn được cập nhật mới từ các trang mạng xã hỗi như Google+... Điểm trừ của ứng dụng này là đôi khi sẽ xuất hiện những hình nền có độ phân giải hơi thấp.
Ngoài ra chúng ta có rất nhiều tùy chọn như: Tự động thay đổi hình nền, làm mờ,....
Link Download: Android.
3. Material Wallpapers.
Đây là bộ hình nền theo ngôn ngữ thiết kế của Andorid mới. nó còn tổng hợp các hình nền của những hãng sản xuất điện thoại thông minh nổi tiếng trong năm qua xuất hiện trên Galaxy S6, LG G4, One Plus 2, HTC One A9,...
Link download: Android.
P/s: Nếu các bạn muốn tìm hình nền đúng chủ đề tết nguyên đán này thì chỉ cần lên Play Store tìm cụm từ "Hình nền tết" sẽ có rất nhiều ứng dụng cho các bạn lựa chọn.


Vật Vờ
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét