6 ứng dụng Homescreen cực HOT cho Android

Bạn nhàm chán với màn hình homescreen mặc định của Android? Hãy đổi gió tí nhé.

Nếu thường sử dụng smartphone thì việc truy cập vào màn hình homescreen chắc hẳn là việc hằng ngày mà bạn thường xuyên làm phải không? Tuy nhiên, phần lớn các thiết bị Android ngày nay đều ít chú tâm đến việc trang trí và bố cục lại màn hình homescreen sao cho hợp lí và tiện dụng. Do đó, việc cảm thấy nhàm chán là điều không tránh khỏi.


Nắm được điều này, các nhà phát triển đã tạo ra các ứng dụng Launchers giúp đổi mới và tùy biến lại màn hình Homescreen sao cho tiện dụng nhất có thể. Và nếu bạn quan tâm, sau đây là danh sách một số các ứng dụng Launchers Homescreen đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Chi phí: Miễn phí hoặc 100.000đ

Là ứng dụng khá nổi tiến và xuất hiện khá sớm, Nova Launcher cung cấp rất nhiều chức năng cho phép người dùng có thể tùy biến và tổ chức lại màn hình homescreen theo bất kỳ cách thức nào mà bạn muốn.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm khả năng ẩn các ứng dụng mà bạn muốn hoặc thao tác cử chỉ theo thói quen của bạn để đưa ra hành động tương ứng.
Chi phí: Miễn phí hoặc 60.000đ


Theo tác giả GinLemon cho biết thì Smart Launcher 3 khác hẳn những bộ giao diện thường thấy trong Google Play ở chỗ nó được xây dựng dựa trên giao diện AOSP (hiểu nôm na là mã nguồn mở Android) vì thế ứng dụng khá nhẹ nhàng và không tiêu tốn nhiều tài nguyên máy như pin, RAM…

Có thể dễ hiểu được tại sao ứng dụng này đạt hơn 20 triêu lượt tải về trên Google Play. Smart Launcher 3 hoàn toàn tương thích với hầu hết các máy chạy Android.
Chi phí: Miễn phí

Nếu bạn cảm thấy khá hứng thú với giao diện của Windows Phone thì WP Launcher là ứng dụng khá phù hợp cho bạn. Khi hoạt động, WP Launcher sẽ biến giao diện homescreen gốc của Android thành chính xác giao diện của Windows Phone với các ô Tile có thể điều chỉnh kích thước, vị trí, màu sắc và hiệu ứng khá tuyệt vời.

Về cơ bản thì trong chiếc smartphone Android của bạn chả khác giá 1 chiếc Lumia thật sự cả.
Chi phí: Miễn phí

Nằm trong dự án Microsoft Garage, Arrow Launcher, với chức năng chính là mang tới 1 giao diện gọn nhẹ nhưng cực kỳ thông minh cho Android. Với dung lượng chỉ khoảng 4 MB, Arrow Launcher tiêu hao ít tài nguyên bộ nhớ và phân chia màn hình thành những tab khác nhau trong rất khoa học và dễ nắm bắt.


Với ưu điểm như giao diện gọn gàng, mượt mà, nhẹ và tiết kiệm pin. Dù hình thức không bắt mắt 1 cách xuất sắc nhưng có sự tinh tế, thanh điều khiển nhanh trượt từ dưới màn hình lên tương tự iOS và ngoài ra, Arrow Launcher không tích hợp quá sâu vào OS của máy chính vì vậy hạn chế sự rối rắm trong quá trình sử dụng.
Chi phí: Miễn phí

Mặc dù có vẻ khá giống với giao diện Android tiêu chuẩn nhưng Hola Launcher lại bổ sung thêm một số tính năng khá hữu ích. Cụ thể là khả năng nhận diện và tự động sắp xếp các ứng dụng vào các thư mục và sắp xếp tất cả các ứng dụng vào một cửa sổ chiều dọc giúp người dùng dễ dàng truy cập đến ứng dụng mà mình mong muốn.

Nhẹ và dễ sử dụng là những ưu điểm mà người dùng đánh giá cao ở Hola Launcher.
Chi phí: Miễn phí

Ứng dụng này sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn tương tác với Android, cho phép bạn biến smartphone Android của bạn thành một cỗ máy hiệu suất cao. Aviate chỉ cung cấp cho bạn những ứng dụng và thông tin bạn cần, tùy theo thời điểm cụ thể trong một ngày hoạt động tích cực của bạn.

Tính năng chính của Aviate đó là sắp xếp lại các ứng dụng theo từng nhóm có liên quan đến nhau. Ngoài ra nó còn có khả năng học hỏi thói quen sử dụng điện thoại, xác định thời gian và địa điểm trong ngày rồi dựa vào đó đẩy những thông tin mà Aviate nghĩ rằng bạn cần nhất lên launcher.
Genk
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét