Game Pockey Mortys : khi con người trở thành Pokemon

Chắc hẳn chúng ta không thể quên được tựa game huyền thoại Pokemon trên Playstation hay giả lập trên PC mà anh em vẫn cày ngày cày đêm. Hôm nay. mình muốn giới thiệu đến các bạn một tựa game tương tự xuất hiện trên cả Android và iOS, điểm khác biệt lớn nhất lần này con người chúng ta sẽ bị quái vật điều khiển.


Game này có rất nhiều điểm tương đồng với tựa game Pokemon khi chúng ta cũng sẽ có một thành phố nơi các bạn có thể chăm sóc cho "pet" của mình, hay mua các items hỗ trợ.
Bước chân ra khỏi thành phố chúng ta sẽ bắt đầu tìm gặp những đối thủ khác có thể là các chủ nhân của "pet" hay các "pet" đang lang thang để giao đấu, sau đó sẽ nhận được các items hỗ trợ và thu phục thêm "pet".
Trong quá trình giao đấu chúng ta sẽ được chọn các chiêu thức khác nhau, items hỗ trợ hay thay đổi Morty tùy thuộc Morty chúng ta gặp được ở hệ nào. Chúng ta sẽ có các hệ như: kéo, đá, giấy việc xung khắc giữa các hệ tương tự như khi chúng ta chơi oẳn tù tì vậy.
Nếu giành phần thắng trong một cuộc đấu bạn sẽ nhận được items hỗ trợ đặt biệt và một lượng XP cho Morty để tăng level cho "pet" của mình giúp chỉ số của nó cao hơn.
Đây là một tựa game nhẹ nhàng và vui vẻ khi những máy có cấu hình thấp vẫn chơi được rất mượt mà. Link download: 
Nguồn : Review Dạo
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét