Android SDK - Download Android SDK link tải tốc độ cao, giả lập android trên máy tính

Tình cờ lướt trên mạng mình thấy phần mềm Android SDK giúp người dùng giả lập hệ điều hành Andoid trên Windows nền tảng 32bit và 64bit. Thế nên mình xin giới thiệu với các bạn phần mềm này, giúp trải nghiệm các game, ứng dụng... của Android trên ngay PC của bạn, bạn có thể chơi các game như chém hoa quả, temp run... trên máy tính và trải nghiệm giao diện màn hình siêu nét cùng Android SDK.
Thực chất Android SDK là máy ảo của Android trên PC, khi sử dụng chương trình mình thực sự choáng ngợp bởi các ứng dụng mà Android trên PC hỗ trợ bạn có thể tải, cài game, chơi game, các ứng dụng ngay trên chiếc PC của mình, mình hay chơi game chém hoa quả, đuổi hình bắt chứ... chạy khá mượt.
Android SDK không gây ảnh hưởng nhiều đến tốc độ hoạt động của máy tính, điều đặc biệt hơn nữa mình thích là Google thiết kế chương trình Android trên PC có thể chạy trực tiếp không cần cài đặt, do đó không tốn dung lượng bộ nhớ để cài đặt chương trình, bạn có thể xoay màn hình, tạo bàn phím ảo nếu muốn, chương trình cho phép bạn tinh chỉnh cho phép hay không cho phép kết nối mạng.
Thật khó để kiếm được chương trình giả lập Android trên PC hoạt động tốt, ổn định và mạnh mẽ như Android SDK, hãy tải về và thử sử dụng để trải nghiệm game kinh điển, yêu thích trên PC nhé.


Link Trang chủ: LINK FILE
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét