Giới thiệu ứng dụng Ditty - Hãy sáng tạo theo cách của bạn


Một trào lưu mới xuất hiện trên facebook hiện này mà rất nhiều bạn đã biết đến, đó chính là chúng ta có thể làm một video vui vẻ với các từ để ghép thành một câu sau đó ứng dụng sẽ tự động chuyển theo giai điệu một bài hát rất quen thuộc. Phần mềm này có tên là Ditty và đều đã có mặt trên cả Android & iOS.
Vào ngay đầu ứng dụng chúng ta sẽ được nằm trong phần "Hottest" ở đây bạn chỉ cần chọn bài hát mình thích dưới dạng các cửa sổ hình chữ nhật bằng cách vuốt lên xuống đơn giản, ứng dụng sẽ phát trực tiếp giai điệu đấy cho bạn nghe luôn, ở mục này tất cả đều là những bản nhạc miễn phí cho các bạn và có rất nhiều bài hit nhé. Tiếp đến chúng ta sẽ viết một đoạn văn bản ngắn dưới 60 ký tự ở ngay bên dưới và chỉ cần bấm next thôi.
Chúng ta sẽ có rất nhiều tùy chọn trong file xuất ra như là video đơn thuần, ảnh gif và video do chúng ta tự quay. Sau khi đã có một video mong muốn bạn hoàn toàn có thể chia sẻ trực tiếp hay lưu ngay về máy để gửi cho người thân.
Ngoài những bản nhạc miễn phí thì ở mục "Explore" chúng ta còn có một kho thư viện rất rất nhiều các bản nhạc khác tuy nhiên thì phải bỏ tiền ra thì mới dùng hết được nhé.


Link download:
                     - Android
                     - iOS
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét