ROM Windows 10 Mobile sẽ sớm được phát hành cho Xiaomi Mi 4

Hơn 6 tháng sau khi đoạn video trình diễn chiếc flagship của Xiaomi chạy Windows 10 Mobile, Xiaomi Mi4, Microsoft đã xác nhận tính chính xác của video này và mở trang đăng kí nhận ROM beta Windows 10 Mobile cho một số người dùng tại China. Hiện tại, công ty đã sẵn sàng cho việc phát hành rộng rãi bản ROM này, có thể là vào tuần cuối tháng 11.

[​IMG]
Giám đốc viện nghiên cứu phần mềm của Microsoft chia sẻ trên Weibo như sau:

"Thanksgiving Day is around the corner, so is the public release of Windows 10 for Mi4"

Có thể nói đây là tin vui dành cho cả người dùng Windows Phone và Android, khi mở ra khả năng hoạt động không giới hạn của Windows 10 Mobile trên nhiều thiết bị khác nhau. Người dùng cũng không cần phải miễn cưỡng lựa chọn Lumia mà vẫn có thể có được trải nghiệm với Windows 10 Mobile trên những chiếc Android yêu thích của mình.

Tất nhiên, sẽ vẫn là một chặng đường dài phía trước nhưng thật tuyệt khi Microsoft đã dành sự quan tâm và mang đến cho cộng đồng nhiều điều đáng để chờ đợi.


Video trình diễn Windows 10 Mobile trên Xiaomi Mi4
Về Xiaomi Mi4, hiện tại đang chạy trên phiên bản Android tùy biến có tên MIUI, trang bị cấu hình như sau:
  • Màn hình 5-inch FHD
  • Vi xử lí Snapdragon 801 4 nhân, 2.5GHz
  • RAM 3GB
  • Bộ nhớ trong 16GB/32GB
  • Camera chính 13MP, camera phụ 8MP
  • Hỗ trợ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 ac
  • Pin 3080mAh
Xiaomi trước đó cho biết sẽ sớm phát hành ROM trên diễn đàn MIUI. Sẽ thật thú vị khi chứng kiến Windows 10 Mobile hoạt động như thế nào trên thiết bị Android, đồng thời đây cũng là một bước đi của Microsoft nhằm mang Windows 10 Mobile tới với nhiều người dùng hơn.
Theo: Neowin
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét