Một số widget nên có trên thiết bị Android của bạn

Màn hình Home với những Widget hỗ trợ thao tác nhanh với các ứng dụng hay các tác vụ có bên trong máy là một trong những đặc điểm đặc trưng trên hệ điều hành Android. Đồng thời góp phần tăng thêm tính "cá nhân" hóa cho người sử dụng. Xin giới thiệu đến bạn đọc một số widget nên có trên chiếc smartphone, tablet chạy Android. 

[​IMG]

1. HD Widgets ($0.99)

[​IMG]
HD Widgets là ứng dụng tập hợp nhiều bộ widget nhất dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android của Google, bao gồm rất nhiều widget với nhiều kích thước khác nhau, tương thích với cả màn hình smartphone có kích thước nhỏ hay các model lớn hơn như trên tablet. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra 0,99 USD nếu muốn sở hữu bộ widget này.

2. Evernote Widget (FREE)

Hướng dẫn sử dụng Evernote Widget trên Android.

Evernote là một trong những ứng dụng ghi chút phổ biến nhất trên thiết bị di động, kể cả Android hay iOS. Với Evernote Widget, người dùng có thể truy cập nhanh chóng vào các ghi chú được đồng bộ trên smartphone, tablet của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể bắt đầu ghi chú ngay với hình ảnh bằng cách nhấp vào biểu tượng camera trên Evernote Widget, cực kỳ tiện lợi.

3. Android Pro Widgets (FREE)

[​IMG]
Android Pro Widgets là sự kết hợp của rất nhiều widget khác nhau, từ lịch, báo thức, thời tiết, Facebook cho đến Twitter hay Google Reader,... Ngoài ra, đây còn là một ứng dụng miễn phí tải về trên thiết bị Android, vậy còn chờ gì nữa mà không tải về ngay cho thiết bị của mình ngay từ bây giờ.

4. Beautiful Widgets Pro ($1.99)


Beautiful Widgets Pro là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ trên nền tảng Android, hỗ trợ rất nhiều widget khác nhau, tương thích với kích thước của hầu hết các thiết bị đang có mặt trên thị trường, từ cỡ nhỏ như 1x1 cho đến lớn như 4x2. Ngoài ra, mỗi widget còn hỗ trợ khả năng tương tác và tùy chỉnh khác nhau, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích.

5. Battery HD (FREE)

[​IMG]
Nếu quan tâm đến thời lượng sử dụng pin của máy thì Battery HD là một widget cho phép bạn nhanh chóng tinh chỉnh điều đó, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm thời gian cho các thao tác rắc rối, phiền phức. Bên cạnh đó, Battery HD cho phép bạn thay đổi kích thước của widget, tùy thuộc vào không gian trống có trên màn hình, cả chiều dọc lẫn chiều chiều ngang.

6. BeWeather & Widgets (FREE)

[​IMG]
BeWeather & Widgets là bộ widget cực kỳ hữu ích trên thiết bị Android, cung cấp cho người dùng vô số lựa chọn widget thời tiết với phong cách thiết kế đẹp mắt, tiện dụng. Ngoài ra, bạn còn có khả năng nhìn thấy nhanh tình hình thời tiết ở thời điểm hiện tại như nhiệt độ, mưa, bão hay thậm chí là đưa ra cảnh báo khi chuẩn bị đi vào vùng thời tiết xấu.

7. DroidPet Widget ($1.49)

[​IMG]
DroidPet Widget là một cách đơn giản, trực quan để bạn giải trí ngay trên màn hình homescreen của mình, nơi người dùng nuôi và chăm sóc những chú thú cưng của họ, xóa bỏ đi cảm giác nhàm chán thường thấy mỗi khi bạn bật màn hình của smartphone hay tablet.

8. Agenda Widget Ultimate (FREE)

[​IMG]
Trong những ngày bận rộn, Agenda Widget Ultimate sẽ trở nên cực kỳ hữu ích khi lịch trình công việc, cuộc hẹn hay các việc cần làm đã được hiển thị và liệt kê tất cả ra màn hình chính, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng, thay vì lúc nào cũng phải suy nghĩ và xem xét xem sẽ cần phải làm gì tiếp theo.

9. Days Left Widget (FREE)

[​IMG]
Nếu bạn đang trông chờ và đếm từng ngày để đến một dịp hay sự kiện nào đó như Giáng Sinh, năm mới hay ngày kỷ niệm của 2 người thì Days Left Widget sẽ là ứng dụng cực kỳ hữu ích dành cho bạn.

10. DIGI Clock Widget (FREE)

[​IMG]
Nếu như đã nhàm chán với widget đồng hồ được cài đặt mặc định trên thiết bị Android thì bạn có thể thử qua các bộ widget mới, được sắp xếp và phân loại thành rất nhiều chủ đề khác nhau bên trong công cụ DIGI Clock Widget.

11. Sense Analog Clock Widget (FREE)
[​IMG]

Bộ Widget lấy cảm hứng từ những widget đồng hồ được HTC phát triển dành riêng cho các thiết bị smartphone, tablet của hãng sử dụng nền tảng Android cùng giao diện Sense đặc trưng.

12. Fancy Widgets (FREE)

[​IMG]
Fancy Widgets là công cụ chứa hơn 400 widget khác nhau dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android của Google, từ đồng hồ, thời tiết, tin nhắn, lịch,... cho đến rất nhiều lựa chọn khác nhau.

13. Multicon Widget (FREE)

[​IMG]
Với Multicon Widget, bạn có thể sắp xếp rất nhiều ứng dụng trên màn hình chính của mình, theo thứ tự hàng, cột tùy ý trong một không gian widget tùy chọn, thay vì chỉ có thể sắp xếp riêng lẽ từng biểu tượng ứng dụng chiếm nhiều không gian màn hình như trước.

14. Slider Widget – Volumes (FREE)

[​IMG]
Slider Widget cung cấp các tác vụ cho phép bạn điều khiển và thay đổi nhanh âm lượng trên máy hoặc chuyển đổi sang chế độ im lặng, rung,... Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh độ sáng màn hình, âm thanh báo thức và một số lựa chọn khác.

15. ‘Today in History’ Widget (FREE)

[​IMG]
"Today in History" Widget sẽ tổng hợp thông tin và lựa chọn các sự kiện lịch sử đáng nhớ, sau đó hiển thị ra ngoài màn hình chính cho người dùng với dữ liệu được chọn lọc kỹ càng thông qua các nguồn tin đáng tin cậy như New York Times hay BBC.

Theo: LifeHack.org
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét