Microsoft đang đầu tư nghiên cứu hỗ trợ ứng dụng Win32 cho Continuum trên Windows 10 Mobile

Với Continuum, các thiết bị Windows 10 Mobile hỗ trợ tính năng này có thể mang đến các trải nghiệm như trên desktop khi kết nối với màn hình ngoài, chuột và bàn phím. Và không dừng lại ở đó, ngoài hỗ trợ các ứng dụng hiện tại có trên Store, Microsoft còn nghiên cứu mở rộng tính năng cho Continuum, để có thể chạy được các ứng dụng Win32 từ điện thoại.

[​IMG]
Win32 là không phải là các ứng dụng đa nền tảng, và cũng không thể tìm thấy trên Store, đây là các ứng dụng dành cho desktop mà người dùng máy tính Windows trên toàn thế giới vẫn sử dụng hàng ngày, và thật tuyệt vời khi Microsoft đã cân nhắc tới việc mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.


Ginny Caughney, chủ tịch Carolina Software chia sẻ về định hướng của Microsoft tại hội nghị Connect 2015
Để các ứng dụng Win32 có thể tải về từ Store, Microsoft giới thiệu công cụ mang tên Project Centenial tại hội nghị Build của hãng đầu năm nay, và dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm sau. Cũng như Project Astoria hay Islandwood, Centenial giúp các lập trình viên có thể dễ dàng xây dựng các ứng dụng, trò chơi Win32 cho Windows Store, giúp tăng nhanh số lượng ứng dụng cho nền tảng Windows 10.

Theo: WindowsCentral
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét