Khám phá điều kì diệu về những bức tranh hiện trên đường sau cơn mưa

Tại Hàn Quốc, có những con đường cứ hễ mưa xuống sẽ hiện những bức tranh đầy sắc màu độc đáo... Vậy chuyện gì đã xảy ra?
Seoul (Hàn Quốc) là thành phố chuyển động không ngừng và đầy sắc màu. Nhưng trong suốt thời gian gió mùa về, năng lượng của thành phố dường như biến mất, con người phải chịu những cơn mưa và họ chỉ muốn ở trong nhà.
Với mong muốn thoát khỏi sự nhàm chán, u tối của mùa mưa, một nhóm nghệ sĩ đã tô điểm cho đường phố Seoul bằng loại sơn đặc biệt giúp những hình vẽ đầy màu sắc sẽ hiện ra khi trời mưa. Được biết, những bức tranh độc đáo này nằm trong dự án Gió mùa.

Màu sắc sẽ được biến đổi khi gặp nước nhờ một loại sơn đặc biệt. (Nguồn: Internet)
Hình vẽ được những nghệ sĩ sử dụng gồm cá voi, rùa, cá chép và được truyền cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc. Lấy chất liệu từ giá trị văn hóa, các nghệ sĩ chú trọng nhấn mạnh về dòng chảy của sông - nơi những loài vật sinh sống. Những bức tranh được tạo ra khiến người dân vô cùng tò mò, hứa hẹn sự thành công của dự án Gió mùa trong tương lai.
Hãy cầm ô lên và chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo này nào!
Hình ảnh những chú cá chép màu sắc được nhóm nghệ sĩ sử dụng. (Nguồn: Internet)

Cùng một con đường nhưng khi mưa xuống, những chú cá hiện ra tô điểm cho Seoul thêm màu sắc. (Nguồn: Internet)

Cảm giác của bạn sẽ như thế nào nếu được theo dòng chảy của biển cùng những chú cá đầy màu sắc sặc sỡ này? (Nguồn: Internet)

Họa tiết từ những con rùa làm nổi bật đường phố trái ngược với sự u tối của mùa mưa tại Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét