Hướng dẫn đồng bộ lịch và sự kiện từ Facebook lên iOS

Hôm nay, diễn đàn sẽ hướng dẫn các bạn cách đồng bộ lịch và các sự kiện trên Facebook sang ứng dụng Calendar trên iPhone, để có thể dễ dàng theo dõi và quản lý tốt hơn các hoạt động hay những công việc quan trọng của mình. 

[​IMG]

Sau khi đồng bộ thông tin từ mạng xã hội Facebook sang iPhone, chiếc smartphone của bạn có thể đưa ra các cảnh báo, lời nhắc nhở mỗi khi đến ngày sinh nhật của một người bạn trên mạng xã hội, các sự kiện diễn ra trong tuần, tháng hay những công việc cần phải thực hiện trong thời gian tới.

[​IMG]

Bước 1: Trước tiên, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại tại đây và đăng nhập tài khoản của mình. Sau đó, tìm đến mục Facebook trong menu Settings của iPhone.

Tại đây, sẽ có một số tùy chọn cho phép Facebook truy cập dữ liệu số liên lạc (Contacts) và lịch công tác (Calendars). Tại phần "Calendars", chuyển trạng thái sang On, khi đó Facebook sẽ chuyển ngày sinh nhật và sự kiện sắp tới trên mạng xã hội sang ứng dụng Calendar trên iPhone.

[​IMG]

Bước 2: Mở ứng dụng Calendar, sau đó bạn có thể nhấp vào một ngày bất kỳ trong tháng để biết được thông tin mà mình đang quan tâm. Lúc này, người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các sự kiện, lịch làm việc hay kể cả là ngày sinh nhật của bạn bè và người thân…

[​IMG]

Bước 3: Bạn có thể nhấn chọn vào mỗi sự kiện trong ngày để xem thêm chi tiết hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nút tìm kiếm ở góc trên bên trái màn hình để nhìn thấy dòng sự kiện, tất cả được liệt kê theo chiều ngang và bạn chỉ cần nhấn chọn vào bất kỳ vào sự kiện nào mà mình quan tâm. Khi đó, người dùng có thể nhìn thấy nhiều thông tin hơn như thời gian diễn ra sự kiện và những người đang quan tâm tới sự kiện đó.

[​IMG]

Bước 4: Cuối cùng, bạn cần phải kiểm soát những sự kiện hiển thị trong lịch của bạn. Trong ứng dụng, nhấn vào nút “Calendars”, tại đây bạn có thể chọn lịch hoặc sự kiện nào sẽ được hiển thị ra màn hình. Bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa lịch sự kiện của Facebook, lịch ngày sinh nhật hoặc các sự kiện hiển thị từ trong hộp thư của mình. Đây cũng là nơi bạn quản lý bất kỳ lịch đặc biệt nào mà bạn đã cài đặt.

Theo: PhoneArena.com
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét