Belndoku 2: Game giải đố miễn phí với các hình vuông đầy màu sắc dành cho Android

Belndoku 2 là một trò chơi miễn phí, thuộc thể loại giải đố "puzzle" dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android của Google. Lấy cảm hứng từ những khối hộp đầy màu sắc, người chơi sẽ có những phút giây giải trí thật sự thoải mái, nhẹ nhàng với chiếc smartphone hoặc tablet của mình. 

[​IMG]

Với hơn 500 màn chơi khác nhau, sẽ không dễ dàng để bạn vượt qua các thử thách được đặt ra trong trò chơi. Về cơ bản, cách chơi của Belndoku 2 khá đơn giản khi bạn chỉ cần sử dụng các khối hộp đầu màu sắc để điền vào những ô trống trên màn hình, tạo ra một dãy màu sắc chạy dài từ gam màu sáng đến gam màu tối và ngược lại. Trông có vẻ đơn giản nhưng khi càng đi sâu vào game thì những thử thách mà Belndoku 2 sẽ khiến bạn phải mày mò và tốn không ít thời gian để vượt qua với càng nhiều góc độ, con đường cũng như bảng màu khác nhau. 


Được biết, trên phiên bản Belndoku 2, các nhà phát triển của ứng dụng đã tích hợp thêm hệ thống chơi multiplayer cùng chế độ painting mode mới, bên cạnh việc bổ sung thêm rất nhiều câu đố khác nhau. Nếu như thấy yêu thích thì các bạn có thể tải về Belndoku 2 cho thiết bị của mình theo đường link ở bên dưới.


Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét