Ghost huyen trang Windows 8.1 Pro x64-bit ( 6.3 Build 9600) No Soft VS 1

[​IMG]

Thân chào toàn thể ae 4rum nhé chắc hẳn nhiều bạn cũng đã biết công việc hàng ngày của mình rồi dạo này công việc cuối năm của mình lại càng rất bận nhưng cũng chỉ vì niềm đam mê nên mình nên mình đã rất cố gắng để và sắp xếp công việc để mình cũng có một chút thời gian để giành vào để cố gắng làm ra cho ae một bản ghost mới để chia sẻ cho ae bản ghost này mình làm gần một tuần mới xong nhé do công việc bận rộn và mọi ứng dụng hay cập nhật liên tục mà mình thì thời gian rất hạn hẹp nên mình ko có thời gian để cập nhật các ứng dụng đó , và bây giờ mỗi người sử dụng máy tính của mình vào mỗi một mục đích khác nhau nên mình cũng không sao biết được nên thêm SOFT nào và không cần thêm những cái gì nữa , nên hôm nay mình xin chia sẻ bản ghost Windows 8.1 Pro x64-bit ( 6.3 Build 9600)No Soft nhé bản này mình chỉ thêm mỗi một bộ wandriver 5.33 thôi nhé , bản ghost đã được chỉnh tốc độ khởi động tới mức tối đa nhé ,và mình đã fix lỗi full disk cho các bạn nhé nói đến ghost thì các bạn cũng biết nó được làm từ bản nào rồi chỉ có các bạn là người biết bản ghost nào mới là bản chuẩn đúng ko nhỉ nên mình cũng không nói nhiều nữa nhé, sau đây là vài hình ảnh của bản ghost khi các bạn bug xong nhé.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


Password : huyentrang

Nguồn Diễn Đàn Mới
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét