Internet Download Manager 6.23 Build 21 Full Final! Tải về cài đặt là đã Actived và update thoải mái

IDM (Internet Download Manager ) là một trong những phần mềm hỗ trợ tải file hiếm có hiện nay trên Internet. Với tốc độ tải file cực nhanh, người dùng có thể sử dụng IDM để tải bất kỳ loại file văn bản, video, âm thanh, file cài đặt ... từ trên mạng internet về máy tính của mình. Dung lượng file có thể lên tới hàng chục GB nhưng với đường truyền mạng ổn định, thì thời gian tải xong của IDM là rất ngắn.



[​IMG]

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ rất hữu dụng trong việc tăng tốc download nhiều kiểu file từ
internet như là video, nhạc, games, các loại tài liệu và các loại file quan trọng khác. Internet Download Manager có thể tăng tốc độ download lên tới 5 lần, có thể tiếp khôi phục lại download khi bị dừng và download đồng thời nhận ra các lỗi và khả năng khôi phục lại download sẽ bắt đầu lại những phần bị gián đoạn do mất kết nối, các vấn đề về mạng, máy tính tắt bất ngờ hay các vấn đề không mong muốn khác.Nó dùng được hầu như mọi trình duyệt Web

IDM được biết tới với tính năng tự động bắt link tải trên các web chia sẻ video, âm thanh và dưới sự cài đặt của người dùng. Người dùng chỉ cần bấm vào link tải là có thể download file dữ liệu về máy tính của mình. Tốc độ tải file thì không phải bàn cãi. Với một video có dung lượng hơn 1G, chỉ mất một ít thời gian, IDM đã có thể tải về và bạn có thể xem ngay trên máy của mình.

Không những có thể tích hợp IDM trên các trình duyệt web nổi tiếng hiện nay như Google Chrome, Firefox hay CocCoc, mà IDM còn được tích hợp và các phần mềm tải file khác nếu người dùng muốn tăng tốc quá trình tải file của mình lên nhanh hơn. Một số phần mềm đặc trưng trong việc tải file Torrent như uTorrent hay phần mềm tải driver cho máy tính như DriverEasy, IDM đều có thể hỗ trợ để cải thiện tốc độ tải file. Như đã biết, một số driver cho máy tính lên tới hàng trăm Mb, việc tải bằng các phần mềm hỗ trợ tải driver là mất rất nhiều thời gian, cho nên, kết hợp với IDM là giải pháp hoàn toàn hiệu quả.


Tính năng mới cập nhật của Internet Download Manager (IDM) 6.23 Build 21:
- Khắc phục một số lỗi trong quá trình download video trên trình duyệt Firefox
- Khắc phục lỗi hiển thị nút "download this video" trên trình duyệt Firefox
- Cải thiện khả năng tương thích trên Google Chorme và Coccoc
- Khắc phục, sửa chữa một số lỗi khác
- Đã có thể sử dụng trên Microsoft EDGE

Internet Download Manager (IDM) - Phần mềm hỗ trợ Download tốc độ nhanh đã cập nhật lên phiên bản IDM 6.23 Build 18 cải tiến hỗ trợ các trình duyệt mới. Phiên bản 6.23 Build 19, IDM cải tiến nâng cao các tính năng hỗ trợ với trình duyệt web Firefox phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó, nâng cao khả năng bắt link tải video khi xem trên Google Chrome, cùng với việc nâng cao việc xác nhận các định dạng video, âm thanh trên một số website cùng nhiều cải tiến hộ trợ tải file từ các trình duyệt web tốt hơn.

Internet Download Manager được coi như một ông trùm lớn trong số rất nhiều phần mềm hỗ trợ download hiện nay về cả số lượng người dùng lẫn những tính năng ưu việt. Có thể nói công cụ này đã chiếm ưu thế và ngày càng vượt xa các đối thủ trên con đường vươn tới sự hoàn hảo, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng.

Internet Download Manager mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi sử dụng để tải về bất cứ một tập tin, dữ liệu nào từ Internet, cho nên mặc dù có rất nhiết ứng dụng mới ra đời với chức năng tương tự nhưng nhiều người vẫn ngại thay đổi. Nếu máy tính của bạn còn chưa cài đặt IDM thì ngay bây giờ bạn đã có thể thử nghiệm để thấy được những điều bất ngờ mà phần mềm mang lại.

Internet Download Manager (IDM) được biết đến là ứng dụng hỗ trợ download phổ biến nhất hiện nay và gần như không có đối thủ. Sở dĩ nó chiếm được lòng tin của hầu hết người dùng bởi những tính năng đã được kiểm nghiệm qua một thời gian dài, tính cập nhật và thích nghi kịp thời với sự thay đổi các phiên bản trình duyệt. Sở hữu IDM là bạn đang sở hữu trong tay một báu vật để có thể tải về mọi loại tập tin từ Internet với tốc độ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất.


Link tải IDM phiên bản mới nhất ( Ver 6.23 Build 21 Auto Actived ): Click Here
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét