GHOST WINXP3 NoDrv for Games "Bắt đầu môt kết thúc" Rebuild V1

Sau khi up bản ghost đầu tay lên thì mình đã nhận được nhiều phản ánh, nên mình quyết định rebuild lại bản ghost ấy để ra đời bản ghost này 

Vài Thông tin cơ bản:
-Bản Ghost được làm trên máy ảo Vmware 10
-Được làm từ bộ winXP nguyên gốc update mới nhất (Windows XP Professional SP3 x86_Integrated September_2014)
-cài một số soft cơ bản như:
+ VC+ (2005 đến 2013)
+NETFramework (1.1 đến 4.0)
+Flash player 18
+UniKey-4.0RC2-1101
+CCleaner Free 5.08
+Google Chrome 44.0x
+Winrar 5.20 (cracked)
+win nguyên zin, không mod giao diện ( mình nghĩ cái gì zin cũng tốt nhất cả )
+Add vài wallpaper Xe tải và Xe hơi cổ ( vì đó là niềm đam mê của mình, vẫn giữ bliss huyền thoại)

Vì sao bản ghost của mình không tích hợp Auto Driver??
Vì mình cho rằng auto driver tuy có tiện lợi nhưng nó không tốt vì nó toàn nhận những driver mặc định cho thiết bị, nên hiệu suất sự dụng của các thiết bị gần như không được tối ưu ( card VGA là thấy rõ nhất )

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

https://docs.google.com/uc?id=0B6PAmVM6cv6AWTRwZXhaeEN0R0E&export=download
LINK FS: http://www.fshare.vn/file/UXVCQDFOXCNZ
(cảm ơn bạn dtpn1997 đã up lên)

MD5: B97A6C73 - EABAFC4F - 08F24108 - BA38E803 (check kĩ trước khi bung ghost )
Lưu ý:
+Bản ghost không có tích hợp driver nên các bạn nên thủ sẵn các soft tìm driver như 3Dnet - 3Dchip, driver booster,... hoặc tốt nhất là các file setup driver của chính hãng máy.
+Bản ghost vẫn không thể tránh lỗi được nên có lỗi gì mong các bạn cho ý kiến thêm
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét