Windows 10 sẽ được hoàn tất trong tuần này



Trong giai đoạn cuối cùng của bản thử nghiệm Windows 10 và dự kiến sẽ được ký trong tuần này, theo nguồn tin nội bộ.

Microsoft đã làm việc trên Windows 10 cho một vài năm, và ban đầu được gọi là "Threshold", hệ điều hành là theo dõi để Windows 8 mà nhận được một tiếp nhận ít hơn, ấm áp của người tiêu dùng. Windows 10 tách ra khỏi quá khứ với một 'miễn phí' tag giá mới cho việc nâng cấp, trở thành Windows như là một dịch vụ, và cốt lõi của hệ điều hành bây giờ chạy trên mọi thiết bị Microsoft xây dựng và hỗ trợ.

Tuần này, công ty sẽ hoàn thành thử nghiệm ban đầu của mình và ký tắt các hệ điều hành, hoặc những gì nhiều người đề cập đến như RTM (Release để sản xuất). Nhưng điều này không có nghĩa là hệ điều hành được thực hiện - xa nó, như Microsoft sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng mới với các thiết lập đầu tiên đến vào mùa thu này, và sau đó là Redstone sẽ được giao trong năm tiếp theo.

Microsoft sẽ phát hành Windows 10 vào ngày 29 tháng 7 và hệ điều hành sẽ tung ra các đợt sóng bắt đầu với cổ đông nội bộ Windows. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn chọn tham gia vào quá trình nâng cấp, bạn có thể không nhận hệ điều hành trên 29 tháng.

Phát hành một hệ điều hành để sản xuất là một cột mốc quan trọng đối với Microsoft là nó báo hiệu hệ điều hành hiện nay là 'hoàn toàn' để vận chuyển. Nhưng, nếu bạn mua một máy tính mới với kiểu build này trên đó, không quá ngạc nhiên nếu có một vài cập nhật cần thiết ra khỏi hộp.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi hệ điều hành được hoàn thành, nhưng hy vọng những tin tức đến tương đối nhanh chóng như Microsoft có một vài hạn nội bộ để đáp ứng để đảm bảo các đối tác của mình có được xây dựng trong thời gian cho sự ra mắt vào cuối tháng này.

Theo Neowin


Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét