Thư viện ảnh: Windows 10 build 10162, tính năng mới xuất hiện

Microsoft đã tăng cường tốc độ mà họ đang đẩy ra mới xây dựng của Windows 10 với ba bản xây dựng được công bố trong tuần này. Với các RTM xây dựng quyền quanh góc, điều này không phải là một bất ngờ lớn như chúng ta mong đợi gần như mọi build biên soạn từ nay RTM được ổn định và một ứng cử viên có thể cho phát hành.
Trong phiên bản này, đó là tất cả về lỗi đập. Trong khi xây dựng này sẽ bao gồm một phiên bản mới của Edge, nó không đem đến nhiều người khác. Mặc dù, nó trông giống như chúng ta sẽ thấy thêm một số bổ sung cho trình duyệt , có khả năng cập nhật nhỏ, trước khi phát hành vào cuối tháng này.
Một mục mới, đó Belfiore nói sẽ đến , là tính năng đầu bạn nhìn thấy dưới đây; cửa sổ này hiện lên khi tôi chuyển sang chế độ máy tính bảng. Nếu bạn nhấp vào mũi, nó sẽ mở 'Bắt đầu' ứng dụng làm nổi bật tất cả các tính năng mới. Mong đợi để xem chi tiết của những lời khuyên này rắc lên trên khắp các hệ điều hành như họ sẽ giúp người dùng mới khám phá tất cả các tính năng của hệ điều hành.
Mặc dù tôi đã chỉ được sử dụng xây dựng này chỉ khoảng một giờ, nó khá rõ ràng rằng những cuối cùng ba xây dựng đã tốt hơn nhiều về sự ổn định và hiệu suất.
Nếu bạn đang ở trong vòng chậm, Microsoft nói rằng phiên bản này là một ứng cử viên để phân phối cho chiếc nhẫn đó và dựa trên phản hồi sớm, nó được tìm như họ sẽ đẩy ra các tập tin ISO cho build này.
Bạn có thể có một cái nhìn tại các sưu tập dưới đây của build này và nếu bạn xảy ra để phát hiện bất kỳ thay đổi, hãy chắc chắn để gửi cho chúng tôi một lời khuyên .




























Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét