Tải Adobe After Effects CS6 full crack + Portable - Phần mềm thiết kế kỹ xảo chuyên nghiệp

Bạn là một designer, bạn đang tìm một phần mềm thiết kết kỹ xảo cho mình, thì đây đúng là thứ bạn cần. Phần mềm Adobe After Effects Cs6 full crack là phần mềm đồ họa bậc nhất hiện nay. Được phát triển bởi Adobe System, Adobe After Effects Cs6 full crack là một công cụ được đánh giá rất cao trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, kỹ xảo. Là sự lựa chọn số 1 của các designer.

Adobe After Effects Cs6 là phần mềm đồ họa tổng hợp được phát triển bởi hãng Adobe Systems. Nhiều người thường gọi đây là phầm mềm ứng dụng Đồ họa động hay phần mềm Kỹ xảo chuyên nghiệp. Chức năng chính của After Effects giúp bạn có thể làm được những chuyển động đồ họa ấn tượng, đẹp mắt. Ví dụ như những clips quảng cáo thông thường hay thước phim sống động, đẹp mắt, hấp dẫn. Nếu bạn là một người yêu thích ngành thiết kế đồ họa, kỹ xảo trong quảng cáo hay game hoặc truyền hình thì đây là một công cụ thật tuyệt vời.

Điều đặc biệt, After Effects CC tương thích với nhiều phần mềm khác của Adobe như Illustrator, Photoshop, Premiere Pro, Encore hay Flash…

[​IMG]
Phần mềm thiết kế kỹ xảo

Cấu hình yêu cầu tối thiểu


Để tránh crack bị phát hiện, cần thêm mấy dòng sau vào file hosts ở đường dẫn:
C:\Windows\System32\Drivers\etc


Chọn Trial khi cài đặt

[​IMG]
Adobe After Effects CS6 Portable

Để crack copy file amtlib.dll trong folder crack\amtlib.dll, và paste vào folder cài đặt của chương trình (C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects\ CCSupport Files).

Vậy là bạn đã có 1 phần mềm vô cùng mạnh mẽ trên máy tính của mình.

[​IMG]

http://www.fshare.vn/file/T32G112GVT/

Password: www.diendanbaclieu.net


Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét