“Phát cuồng” với ý tưởng iPhone 8 hai màn hình

Trong khi iPhone 7 còn chưa kịp ra mắt thì mọi người đã nghĩ đến iPhone 8. Mới đây, một nhà thiết kế đã đưa ra concept (ý tưởng) về iPhone 8 và được nhiều người hưởng ứng.


Theo đó, nhà thiết kế Jermaine Smit mới đây đã tung ra concept mới về iPhone 8 với phong cách 2 màn hình độc đáo. Theo Smit, ý tưởng này được anh kết hợp từ thiết kế iPhone 4 và iPhone 5 – những chiếc iPhone được sử dụng rộng rãi và được yêu thích nhất hiện nay.

Như đã nói, iPhone 8 mới sẽ có 2 màn hình với độ phân giải khác nhau, một màn hình lớn có độ phân giải lên tới 2K (2560x1440 pixel) trong khi màn hình còn lại là WVGA (480 x 854 pixel). Màn hình có độ phân giải 2K sẽ làm nhiệm vụ hiển thị chính và màn hình WVGA làm nhiệm vụ hiển thị các thông tin cơ bản như ngày giờ, lịch… và được tối ưu tiết kiệm pin. Được biết, màn hình iPhone 6 hiện đang có độ phân giải Retina HD (1334 x 750 pixel) trong khi iPhone 6 Plus là 1080 x 1920 pixel.
Bên cạnh có mặt của 2 màn hình, iPhone 8 còn được tích hợp sẵn các công nghệ hết sức hiện đại như bàn phím laser, sạc không dây, có camera độ phân giải cao hơn… và đặc biệt là phím Home vật lý trên máy cũng không còn.
Riêng về thiết kế, iPhone mới sẽ không có viền bo tròn như trên hai phiên bản iPhone 6, 6 Plus hiện tại mà sẽ trở về thiết kế vuông vắn và sang trọng như iPhone 5, 5s. Riêng cạnh phải sẽ có thêm nút gạt và một đường hiển thị bàn phím laser dài chạy dọc theo thân máy.


Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét