Microsoft: Doanh nghiệp nên lựa chọn dế Lumia

Hãng khổng lồ phần mềm vừa công bố một video giải thích lý do tại sao các doanh nghiệp nên lựa chọn điện thoại Lumia cho nhân viên của mình.
Đoạn video cho thấy chiếc Lumia đã giúp ích cho người dùng thế nào trong suốt một ngày. Việc kiểm tra ngày tháng, lịch trình hoặc thiết lập các cuộc hẹn, đọc và trà lời e-mail (với tốc độ cao nhờ bàn phím Word Flow) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Microsoft Office, Cortana, OneDrive và các giải pháp quản lý thiết bị của Microsoft đóng vai trò rất quan trọng với công việc của một doanh nhân.
Thêm vào đó, nếu có thêm một thiết bị chạy Windows khác như máy tính bảng, PC thì người dùng có thể tiếp tục công việc mà họ đã bắt đầu trên điện thoại của mình bất cứ lúc nào bằng cách đồng bộ trực tuyến.
Bạn có thể nhận ra thiết bị được dùng trong đoạn quảng cáo là Lumia 640 XL vừa được phát hành tại Việt Nam (với giá 4,6 triệu đồng). Đây là một thiết bị tầm trung với với màn hình hiển thị 5.7 inch độ phân giải 720p, sử dụng vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy có một camera chính 13 MP, camera phụ 5 MP, chạy Windows Phone 8.1 và sẽ được cập nhật lên Windows trong thời gian tới.
Minh Trung
Theo Phone Arena
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét