IObit Unlocker 1.1 DC 2015/07/15 - Phần mềm xóa File cứng đầu


[​IMG]
IObit Unlocker - "gọn nhẹ", nhưng là một công cụ mạnh mẽ để giải quyết vấn đề "không thể bị xóa" và "Access Denied". Chương trình này có thể buộc phải chấm dứt tất cả các quá trình liên quan đến can thiệp xóa các tập tin hoặc thư mục (hoặc truy cập chúng). IObit Unlocker cũng chứa các tùy chọn hữu ích để tạo thuận lợi cho kinh nghiệm người dùng, chẳng hạn như "Unlock và loại bỏ", "mở khóa và đổi tên", "mở khóa và di chuyển" và "mở khóa và bản sao." Người dùng sẽ không phải bận tâm những thông điệp như "Không thể xóa file: Truy cập bị từ chối", "tập tin này được sử dụng bởi một chương trình khác hoặc bởi người sử dụng" hoặc "Có lỗi xảy ra chia sẻ."

[​IMG]

Ưu điểm chính:
• Rất dễ sử dụng
, chỉ cần nhấp chuột phải vào tập tin bị khóa / thư mục, hoặc đơn giản là kéo nó vào Unlocker IObit, để mở khóa. Chỉ cần một cú nhấp chuột sẽ giải quyết vấn đề "Access Denied".
• Tốc độ tùy chọn sau khi mở khóa
, bạn có thể lựa chọn "Unlock & Delete", "Unlock & Rename", "Unlock & Move", hoặc "Unlock & Copy" để dễ dàng thực hiện yêu cầu của bạn.
• Mở khóa nhiều tập tin / thư mục
IObit Unlocker hỗ trợ mở nhiều file hoặc thư mục trên máy tính để bàn hoặc một nơi khác tại cùng một thời điểm.
• Hoàn thành tất cả các quá trình liên quan
IObit Unlocker có thể chấm dứt tất cả các quy trình liên quan mà khóa một tập tin hoặc thư mục . Đến "buộc" chế độ
• An toàn và bảo mật
IObit Unlocker an toàn.
Yêu cầu hệ thống: Windows 10 / 8.1 / 8/7 / Vista / XP
Ngôn ngữ: English

[​IMG]

Lưu ý : bạn tải về rồi cài dùng được luôn..file trong thư mục hd là gói ngôn ngữ nước "nga' nên ai thic thì sài .:byebye:



Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét