Angry Birds 2 ra mắt ngày 30/7

"Chim điên" phần 2 sẽ chính thức được phát hành trên tất cả các kho ứng dụng lớn kể từ ngày 30/7 sắp tới.
Mặc dù được gọi là Angry Birds 2 nhưng đây thực chất là phiên bản Angry Birds thứ 14 bởi trước đó Rovio đã ra mắt khá nhiều "biến thể" dựa trên phiên bản Angry Birds gốc (như Angry Birds Space, Angry Birds Star Wars, Bad Piggies, Angry Birds Fight, ...). Tuy nhiên, Rovio đặt tên "chim điên" phần mới đơn giản là Angry Birds 2 nhằm cho biết đây sẽ là phiên bản có cách chơi cũng như bối cảnh dựa trên Angry Birds phiên bản gốc nhưng có thể Rovio sẽ mở rộng thêm nhiều cách chơi mới hoặc nhiều chế độ chơi hơn cũng như có thể là một sự nâng cấp lớn về đồ họa.
Một câu hỏi lớn mà nhiều người đặt ra đó là liệu Angry Birds 2 có tạo thành một cơn sốt như những gì mà người anh Angry Birds làm được 6 năm trước không. Mặc dù Angry Birds vẫn là một cái tên quen thuộc song nó không còn được phổ biến như trước đây nữa, phần lớn vì người chơi đã chán cốt truyện của game chỉ xoay quanh những con chim giận dữ. Tuy nhiên, sau một thời gian nghỉ ngơi thì chúng ta có thể hy vọng chú chim sẽ trở lại và "lợi hại hơn xưa", dù hiện tại Rovio không công bố bất cứ thông tin gì ngoài poster quảng cáo ở trên.
Rovio công bố hãng sẽ ra mắt Angry Birds 2 trên Google Play, App Store cùng các kho ứng dụng lớn khác kể từ ngày 30/7 sắp tới.
Phúc Thịnh
Theo Android Authority
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét