6 “không” bạn gái cần tránh trong lần hẹn hò đầu tiên

Dưới đây là 6 "không" bạn gái cần tránh trong lần hẹn hò đầu tiên để tạo một ấn tượng tốt nhất khiến chàng luôn nhớ đến bạn.

Gây ấn tượng với người mình thích trong lần hẹn hò đầu tiên là điều rất quan trọng bởi nó quyết định tương lai mối quan hệ của hai người.
Dưới đây là 6 “không” bạn gái cần tránh trong lần hẹn hò đầu tiên để tạo một ấn tượng tốt nhất khiến chàng luôn nhớ đến bạn.

Không nói nhiều

Các cô gái thường muốn trò chuyện nhiều khi hẹn hò để có thể hiểu rõ hơn về đối tượng của mình nhưng đây lại là điều không nên làm. Thế nhưng trong ngày đầu tiên đặc biệt này bạn nên tạo được thiện cảm tốt đối với anh ấy và tạo ra một sự bí ẩn khiến anh ấy tò mò muốn khám phá bằng được con người bạn. Muốn làm được điều này thì bạn không nên nói quá nhiều, chia sẻ quá nhiều, chỉ cung cấp những thông tin đơn giản nhất về mình mà thôi.

hen1-blogtamsuvn

Không mặc trang phục quá đơn giản

Bạn gái không nên mặc những trang phục quá mờ nhạt trong lần hẹn hò đầu tiên. Những bộ trang phục thời trang một chút sẽ làm cho bạn hấp dẫn và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Nếu bạn tự tin, chàng chắc chắn sẽ không rời mắt khỏi bạn.

Không trang điểm quá đậm

Trang điểm giúp bạn gái quyến rũ và đẹp hơn nhưng trang điểm quá đậm sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên trên khuôn mặt của bạn. Điều này sẽ chỉ khiến anh ấy nghĩ rằng bạn là một cô gái vụng về không biết làm đẹp. Vì thế hãy nhớ trang điểm sao cho có thể che đi được những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn chứ không phải làm cho khuôn mặt của bạn trông giống như một người nộm.

Không sử dụng quá nhiều nước hoa

Chàng sẽ bị bạn làm đê mê vì mùi hương quyến rũ của nước hoa trong buổi hẹn hò đầu tiên. Nhưng nếu bạn sử dụng quá nhiều nước hoa và mùi của nó lại quá nồng thì sẽ chẳng còn gì là hấp dẫn nữa. Trong trường hợp chàng bị dị ứng với nước hoa thì bạn có thể làm hỏng ngày ngày đặc biệt này đấy.

hen2-blogtamsuvn

Không duy trì chế độ ăn kiêng

Buổi hẹn hò đầu tiên không phải là thời gian để các cô gái suy nghĩ nhiều về chế độ ăn kiêng của mình. Điều này có thể làm hỏng bữa ăn tối lãng mạn hoặc một bữa ăn trưa với chàng. Hãy quên đi việc mình đang ăn kiêng và thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái với người mình yêu. Bằng cách này, chàng của bạn sẽ cảm thấy được tôn trọng và sẽ bắt đầu yêu thương bạn nhiều hơn.

Không trang điểm lại ngay trước mặt anh ấy

Nếu các cô gái khắc phục lỗi make-up trước mặt chàng, anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn đã cố gắng tìm mọi cách để cho mình đẹp hơn. Bạn không nên làm hỏng hình ảnh của mình hoặc tạo ra một ấn tượng xấu về ngoại hình của bạn bằng cách điều chỉnh make-up. Hãy để người đàn ông của bạn luôn nghĩ rằng bạn thật nổi bật mà không cần phải nhờ tới những thứ khác. Bạn có thể tìm tới một căn phòng trống nào đấy để điều chỉnh lại make-up của bạn nếu có yêu cầu.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét